เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วินจยย.ลวงนร.หญิง ถูกจับแล้ว

ตร.คลองตัน สืบ5 ตามรวบทันควัน วินจยย. ลวงนร.หญิง16 ลากเข้าม่านรูด สารภาพหวังย่ำยี ของกลางโยนทิ้งน้ำ ประสานกู้ภัย ลงงมค้นหา

จากกรณีที่ สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุ นักเรียนหญิง อายุ 16 ปี ถูกคนร้ายเป็นวินจยย.รับจ้าง ลวกเข้าม่านรูดแห่งหนึง ซอยภูมิจิตร ถนนพระราม 4 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กทม. หวังล่วงละเมิด คนร้ายได้ใช้มีดคัดเตอร์จี้คอ ฉุดกระชากจนล้ม และได้ไอโฟนไป 1 เครื่อง ตำรวจได้รู้ตัวคนร้ายแล้ว และได้ข้อมูลจากเพื่อนร่วมงานทราบว่า คนร้ายมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุดเมื่อเวลา 00.00 น. วันที่ 8 มิ.ย. 2565 สน.คลองตัน ร่วมกับ กก.สส.บก.น.5 สามารถตามจับกุม นายสมศักดิ์ แจ้งสัตย์ ผู้ต้องหาวินจยย.รับจ้าง หมายเลข 41 ได้ที่วัดแห่งหนึ่งย่านอ่อนนุช พร้อมรถจยย.คันที่ก่อเหตุ นายสมศักดิ์ ได้ให้การว่า ตั้งใจก่อเหตุจริงหวังจะหลับนอนด้วย ส่วนมีดคัตเตอร์ และโทรศัพท์ของนักเรียนหญิงนั้น ได้นำไปโยนทิ้งลงคลองใกล้กับจุดที่จับกุม ตำรวจ สน.คลองตัน ได้ประสานมูลนิธิร่วมกตัญญู งมหาโทรศัพท์มือถือและมีดคัตเตอร์ที่ใช้ก่อเหตุ ที่คลองในวัดใต้ ซอยออน่นุช 3 แขวง/เขตสวนหลวง กทม. พบเพียงมีดคัตเตอร์ ไม่พบโทรศัพท์ของผู้เสียหายอย่างไรก็ตาม ชุดจับกุมยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ และจะมีการแถลงผลการจับกุมอีกครั้ง