เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. 65 นายณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ ส.ส.สุพรรณบุรี พรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุข้อความถึงนายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคภูมิใจไทย หลังมีเหตุวิวาทกลางสภาระหว่างการอภิปรายร่าง พ.ร.บ. งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2566 กระทั่งเมื่อวันที่ 6 มิ.ย.65 นายชาดาเองได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุข้อความขอโทษนายณัฐวุฒิต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นายณัฐวุฒิฯ ได้แนบรูปภาพที่เป็นข้อความจากเฟซบุ๊กของนายชาดาและเขียนข้อความว่า “ยิ่งใหญ่และใหญ่ยิ่ง อย่างแท้จริง ท่านส.ส.ชาดา ไทยเศรษฐ์ ผมไม่แปลกใจเลยว่า ท่าน ส.ส.ชาดา ไทยเศรษฐ์ ทำไมจึงดำรงความยิ่งใหญ่ตลอดมา ก็เพราะว่าความเป็นคนที่มีจิตใจอันใหญ่ยิ่งอย่างแท้จริง ดังเช่นโพสต์(ตามแนบ)นี้ครับ ผมขอยกย่องและขอคารวะ HAPPY BIRTHDAY สุขสันต์วันเกิด ครับ”

 

ในเวลาต่อมาของวันที่ 8 มิ.ย.65 ระหว่างที่สภากำลังอภิปรายร่างพระราชบัญญัติกัญชา กัญชง เมื่อเวลาประมาณ 16.55 น. นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคภูมิใจไทย ได้เดินเข้าไปหา นายณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ ส.ส.สุพรรณบุรี พรรคชาติไทยพัฒนา บริเวณโซนที่นั่งของสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมพูดคุยจับมือกันอย่างยิ้มแย้มและถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึกร่วมกัน ซึ่งแสดงให้เห็นว่าปัญหาวิวาทกันกลางสภาเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานั้น กระทั่งต่างคนต่างโพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว เพื่อเป็นการขอโทษกันไปแล้ว

ด้านนายณัฐวุฒิฯ เปิดเผยว่า นายชาดาได้เดินเข้ามาพูดคุยด้วยเล็กน้อย ซึ่งตนก็ได้บอกแฮปปี้เบิร์ดเดย์ ย้อนหลังให้กับนายชาดา หลังจากที่ได้ส่งกระเช้าขนมสาลี่สุพรรณไปให้ ซึ่งทุกอย่างถือว่า “จบแล้ว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุด! #ทนายกฤษณะ แจงดราม่า! #ร่วมงานกับ #ทนายเดชา พร้อมประโยคเด็ด!!? (มีคลิป)

 

เปิดวาร์ปบ้านหรู #โอ๊คภควา #หวานใจ #ปอยตรีชฎา เป็น #ร้านดัง ของ #ครอบครัว?