เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถามตี 2 ขับเรือ ไปส่งใคร ที่โรงแรม “เฮียเซี๊ยะ” ว่าไง “อัจฉริยะ” บอกไม่ต้องขู่..?

“อัจฉริยะ” ไลฟ์สดถึง “เฮียเซี๊ยะ” เจ้าของที่ดิน อู่เรือ NBC บอกไม่กลัว ไม่ต้องขู่ พิสูจน์กันที่หลักฐาน ถามตี 2 ถึงตี 5 ขับเรือ “ปอ” ที่เป็นของกลาง ออกไปทำอะไร ไปส่งใครที่โรงแรม ก่อนกลับมาวนที่วัดค้างคาว เป็นชั่วโมง

เมื่อวานนี้ 8 มิ.ย. 2565 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมด้วย นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน “แม่แตงโม” ยื่นหนังสือถึงอธิบดีอัยการภาค 1 เพื่อเรียกร้องให้มีการตรวจสอบคราบเลือดบนเรือใหม่ หลัง “อัจฉริยะ” อ้างว่าทีมงานตัวเอง พบคราบเลือด บริเวณเบาะด้านขวาของหัวเรือ

ก่อนช่วงดึกของวันเดียวกัน “อัจฉริยะ” ได้ไลฟ์สด ผ่านช่องโคนันเมืองไทย ซึ่งบางช่วงบางตอนของการไลฟ์สด ได้กล่าวถึง “เฮียเซี๊ยะ” เจ้าของที่ดิน อู่เรือ NBC ด้วยว่า “ช่วงบ่ายจะไปดำเนินคดีกับเอกชนรายหนึ่ง ที่ให้การเท็จในคดี “แตงโม”แล้วก็ทำลายหลักฐาน ผมไม่ได้กลัวหรอกครับ ผมบอก “นายเซี๊ยะ” ไปแล้ว ที่เป็นเจ้าของที่ดิน ที่ให้เช่าอู่ NBC ผมบอกไปแล้วว่า ผมไม่เคยกลัวนะครับ ที่จะมาฟ้องร้องผม ไม่ต้องขู่ผมหรอกนะ ขู่ผมออกสื่อทุกวัน ผมเป็นคนที่ไม่กลัวอยู่แล้ว เรื่องการฟ้องร้อง 

พิสูจน์กันที่ภาพหลักฐาน แล้วผมจะพิสูจน์ให้คุณดูเลยว่า ตี 2 ถึงตี 5 ที่คุณเอาเรืออกไป คุณใช้สิทธิ์อะไร ในการเอาเรือของกลาง ออกไปจากอู่ NBC แล้วขับเรือของ “นายปอ” ไปตามสถานที่ต่างๆ ตั้งแต่ตี 2 ยันตี 5 โดยใช้สิทธิ์อะไรครับ ในเมื่อคุณเป็นเจ้าของอู่เก็บเรือ คุณไม่ได้เป็นเจ้าของเรือ อันนี้คุณเอาเรือไปทำอะไร แล้วคุณเอาเรือไปส่งใครที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในเวลาตี 2 กว่าๆ แล้วคุณก็กลับมาวนที่วัดค้างคาว เป็นชั่วโมง ตั้งแต่ตี 2 ครึ่ง ยันตี 3 ครึ่ง สิ่งต่างๆเหล่านี้ เราไม่มีข้อมูลเราไม่กล้า ดำเนินคดีกับคุณหรอก”

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดือดสุดๆ! “อัจฉริยะ” ขอ “กรรชัย” โทรหา ‘กระติก’ เจอสวนกลับแรง?
เอาแล้ว แม่ฉะทนายอัจฉริยะเเล้วค่ะ สุดๆไปเลยค่ะ!