เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ไอซ์ อภิษฎา” เผยถูกเซอร์ไพรส์ตั้งแต่ปีที่แล้วโมเมนต์สุดฮาเรียบง่ายวินาทีขอแต่งงาน 

เปิดรูปภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

กรี๊ดดด!! ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา เตรียมสละโสดเเล้ว! หลังโดนเพื่อนๆเเซวเรื่องเเหวนเพชรเม็ดงาม เจ้าตัวได้โพสต์ภาพลง IG เป็นเพลงรักหวานเจี๊ยบกับโมเมนต์การถูกขอเเต่งงาน บอกเลยว่าเป็นที่ฮือฮาไม่น้อย ล่าสุด ไอซ์-อภิษฎา เผยถึงเรื่องราวความรักเเละวินาทีที่ถูกขอเเต่งงานในรายการแฉ ทางช่อง GMM25 เจ้าตัวเอยว่าอยากเก็บความลับครั้งนี้ไว้เป็นเรื่องรางดีๆของตัวเอง พร้อมกับบอกถูกเซอร์ไพรส์ขอเเต่งงานไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่เเล้ว 

เปิดรูปภาพ

“เป็นการขอแต่งงานทางไลน์ ตอนแรกเป็นการส่งรูปแหวนมาให้ดูก่อน เขาตื่นเต้นที่ได้แหวนมาและอยากจะให้เราเห็น เขาก็บอกว่าจริงจังและมองไปถึงอนาคตด้วยกัน และนาทีนั้นที่สวมแหวนให้คือไม่มีโมเมนต์อะไร ด้วยความที่รู้อยู่แล้วว่าแหวนจะมาถึงเมื่อไหร่ เลยไม่ได้ตื่นเต้นมาก ตอนแรกที่เห็นแหวนก็แอบตกใจเล็กๆ  ก็บอกไปว่าไม่ต้องให้เราขนาดนั้นก็ได้” 

เปิดรูปภาพ

“เรื่องงานแต่งไม่ได้อินกับงานแต่งเท่าไหร่ ก่อนหน้านี้ก็มีคิดๆ ไว้เพราะสังคมกำหนดให้มี แต่หลังโควิดก็คิดได้ว่าเราไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้ ตอนนี้ยังไม่มีแพลนอะไรเลย เราก็คุยกันว่าเป็นงานเล็กๆ แล้วกัน เขาก็บอกว่างานเล็กๆ แล้วกันและงานเล็กๆ ของเขาคือไม่กี่สิบคน เราก็บอกไปว่าเพื่อนเรากลุ่มเดียวก็เป็นสิบกว่าคนแล้ว เดี๋ยวเวียนหัวเชิญใครไม่เชิญใครอีกปวดหัวเลยพักไว้ก่อนค่ะ”