เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวเล่าประสบการณ์ดูดบ้อง ลองสูบแล้วเกือบไปสวรรค์ !!

เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. 2565 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์แชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับการสูบกัญชา หลังจากรัฐบาลมีการปลดล็อกกัญชา กัญชง เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 65 ที่ผ่านมา โดยหญิงสาวรายนี้ระบุว่า

จะเล่าให้ฟัง วันก่อนซื้อน้อง กัญ มาลอง พร้อมน้องบ้อง พูดก่อนเลยว่าสมัยเมื่อ 11 ปีที่แล้ว เคยลองแบบมวนแล้วท้าทายกันว่าดูดแล้วไม่เอาควันออก สรุปคือคลานขึ้นบันไดแบบหมาไปหลับ แล้วตอนนั้นกินเหล้าไปเยอะ ถึงที่นอนคือหลับเป็นตายเลย

มาตอนนี้ซื้อมาลองเองแบบบ้องซึ่งเอาตรง ๆ ไม่เคยลองมาก่อน เราซื้อมา 2 กรัม ตอนนั้นแบบน้อยไปไหมนะ เลยซื้อมา 2 สรุป ตอนลอง เอาจริง ๆ ทำไม่เป็นแต่ขี้เกียจถาม ไม่อยากคุยกับคนอื่นเลยเปิดยูทูปดู มาถึงตอนลอง กูก็เอาน้องอันน้อยสุดมาบี้ ๆ เอาแค่ครึ่งเดียว เรียกได้ว่าเสี้ยวนึง แล้วลองอัดเข้าไป สำลัก 3 ครั้ง รู้สึกหัวใจเริ่มบีบ รู้สึกได้เลยว่ามันบีบหวืด ๆ ที่หัวใจ เลยนอน ทีนี้รู้สึกคล้าย ๆ คน กำลังจะวูบ

แต่ก็ไม่นอนไง รู้สึกตัวตลอด แต่ความจำมันแค่ 2 วิ สลับกับ 1 วิ เหมือนวูบลืม เป็นแบบ เมื่อกี้กูทำไรนะ เมื่อกี้กูทำ ตอนนี้แบบนี้ วนอยู่แบบนี้ เหมือนคนไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด ความคิดตอนนั้นคือจะทำยังไงดีให้หลุดจากตรงนี้ได้ เลยให้แฟนพาขึ้นไปนอน และอย่าเพิ่งไปไหน

ซักแป๊บเดียวจนเรารู้สึกเหมือนกำลังจะตาย เราเลยบอกแฟนว่าให้ไปเอาที่วัดความดันให้หน่อย

พอเอามาระหว่างเขาทำ เรายังรู้สึกเหมือนตื่นเหมือนหลับตลอดทั้ง ๆ ที่ตื่นตลอดเวลา วัดออกมาได้ 147/99 หัวใจเต้น 128 เราก็แบบ เห้ย กลัวมันขึ้นไปกว่านี้ วูบมาก เลยบอกให้เค้าค้นหาว่ามันออกฤทธิ์กี่ชม เขาบอก 5 ชม. ละหัวใจเต้นเท่าไหร่ถึงอันตรายมาก เขาบอก 150

เราก็แบบ อีสัส อีกนิดนึงกูตายแน่ ๆ ทำยังไงดี ถึงจะหลับ มันยากมาก ความคิดวน ลืมตามามองแฟนหลับตาเหมือนคนทำอะไรละลืมภายใน 1-2 วิ แล้วรู้สึกละคิดว่ามะกี้ทำแบบนี้ไปแล้ว กูอธิบายไม่ถูกอ่ะ แต่ตอนนั้นเหมือนคนจะตายจริง ๆ

ท้าวความให้ฟังก่อนหน้านี้ 3 วัน เพื่อนกูที่ท้องมันทักมา (อีนี่คือฝันเก่งมาก ถูกหวยทุกงวดที่ฝัน แม่น้ำหนึ่งคือแพ้อี่นี่ ละยิ่งช่วงนี้ท้อง ฝันอะไรจริงไปหมด) เออ อยู่ดี ๆ ทักมา บอกฝันถึงกูตื่นมารู้สึกเศร้า หด หู่ บอกให้กู ระวังตัวด้วย ดูแลตัวเองด้วย กูก็แบบ ติดขำ ไม่เชื่อด้วยไง ไม่ค่อยเชื่อไรซักอย่างกูอ่ะ

ตอนนั้น กูวนเข้ามาในหัวเลย เห้ย วันนั้นมันทัก นี่ไง กูจะตายแน่ ๆ กูตายแน่เลย คอนนนท์กูยังไม่ได้ไปเลย ยังตายไม่ได้ เรียกรถรพ. ดีมั้ย บอกแฟนแฟนก็บอกว่าเดี๋ยวอยู่ข้าง ๆ ใจเย็น ๆ เย็นพ่อง โกรธ 2 วิ ละลืม วน ๆ ซักพักให้ปิดไฟ และกว่า 30 นาที ถึงหลับได้ มึง กูเกือบตายจริง ๆ ในความรู้สึก

มันไม่ใช่แค่เมา หรือหลอน มันคือรู้สึกได้เลยว่า ร่างกายเราสมองเรา ไม่ไหว มันหนักมาก

**ย้ำนะ ว่าแค่เสี้ยวเดียวจะบอกว่าเยอะไม่ได้ นิดเดียวมาก ๆ เพราะตอนลองเราก็กลัว ไม่เอาอีกแล้ว หรือถ้าจะลองอีก อาจนิดของนิด ของนิด นี่คือเห็นคนอื่นฟิลเมา หัวเราะ อารมณ์ดี ของกูคือจะตายไงมึง มันหนักมากจริง ๆ แม่กูบอกว่า ไม่ให้ลองอีกแล้ว ส่งมาให้แม่ ไว้ทำเป็นยา กูเลยบอกว่า ไม่ค่ะ!!!!

มารีวิวให้ฟังเฉย ๆ ไม่ได้เป็นเหมือนเราทุกคนหรอก เพียงแต่เราน่าจะมีภาวะความดันขึ้นง่าย บวกหัวใจเต้น 90-100 เป็นทุนอยู่แล้วด้วย เลยเป็นแบบนี้ มั้งนะ 555555555555 ถามว่าจะลองอีกมั้ย อาจจะในอนาคต เก็บไว้ก่อน แต่หมายถึงลองให้น้อยกว่าเดิมไปอีกครึ่ง ๆ แต่ตอนที่อาการนั้นกูแบบทรมาน เมื่อไหร่จะผ่านไป 55555555 จำความรู้สึกนี้ดี ๆ อย่าห้าวทำอีกจำ

ข่าวที่ผ่านมา