เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

น้าสาวหลอกมีใบมาทวงหนี้มา เปิดดูแล้วถึงกับยิ้ม เซอร์ไพส์ตั๋วดูแมตช์แดงเดือด ผี-หงส์

เรียกว่าเติมเต็มความฝันของเด็กคนหนึ่งได้แบบคอมพลีตเลยจริงๆ สำหรับน้าสาวใจดี ที่ทำเซอร์ไพรส์หลานชาย หลอกว่ามีจดหมายแจ้งหนี้มาจากแอปช้อปปิ้งออนไลน์ แต่สุดท้ายกลายเป็นของขวัญสุดล้ำค่าที่เขาจะไม่มีวันลืมเลยทีเดียว

เรื่องราวในครั้งนี้ถูกแชร์โดยผู้ใช้งาน TikTok บัญชี joomjinak โดยเธอได้อัปโหลดคลิปเซอร์ไพรส์แกล้งหลานชายว่ามีใบแจ้งหนี้มา โดยเธอได้บรรยายคลิปเอาไว้ว่า เซอร์ไพรส์หลานรัก ไปดูแมนยู vs ลิเวอร์พูล ไปดูแจ็คสัน หวัง”

โดยในคลิปน้าสาวได้บอกว่า มีจดหมายจากแอปช้อปปิ้งออนไลน์ส่งมา บอกว่าหลานชายติดหนี้ทางแอปอยู่ ประมาณ 2,000 บาท หลานชายถึงกับงงว่าอะไร แต่พอเปิดจดหมายออกมา ถึงกับยิ้มออกมาอย่างมีความสุข ในซองจดหมายนั้นคือบัตร บัตรดูฟุตบอลแดงเดือด The Match Bangkok Century Cup 2022 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ที่สนามราชมังคลากีฬาสถานนั่นเอง

หลังจากคลิปได้ถูกเผยแพร่และแชร์ออกไป ก็เรียกได้ว่ากลายเป็นไวรัล ที่มียอดผู้เข้าชมมากกว่า 2.6 ล้านครั้ง และมียอดไลค์กว่า 224,000 ครั้ง และยังมีคอมเมนต์อีกมากมายที่เข้ามาแสดงความยินดีกับน้อง ทั้งชื่นชมว่าน้องน่ารัก ไหว้สวย และยังชื่นชมความใจดีของคุณน้า ตลอดจนตัวของน้ายังมาเล่าอีกด้วยว่า หลานของเธอเป็นเด็กดีมาก ตื่นตั้งแต่ตี 5 มาช่วยเปิดร้านก่อนไปโรงเรียน ช่วยขายของในร้าน ไม่ค่อยได้ไปเล่นกับเพื่อน นี่จึงเป็นของขวัญเสมือนเป็นการตอบแทนการเป็นเด็กดีให้น้องได้มีกำลังใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง