เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มขี่ จยย. กลับจากตลาดเจอสายสื่อสารขาดห้อยลงมากลางถนน เกี่ยวคอได้รับบาดเจ็บ โชคยังดีที่ขับช้า ไม่งั้นคอขาดไปแล้ว

(15 มิ.ย.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านใน ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ถูกสายสื่อสาร เกี่ยวพันคอ ขณะขับรถผ่านจุดที่สายสื่อสารขาดแล้วห้อยลงมากลางถนนจนได้รับบาดเจ็บที่ลำคอขอร้องสื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนภัยพร้อมถามหาความรับผิดชอบกับเจ้าของสายสื่อสาร ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปยังพิกัดที่เกิดเหตุ อยู่ที่ถนน เทศบาล แถวๆ รพ.ปลวกแดง

เมื่อไปถึงได้ไปพบกับคุณพงศธร แก้วโพธิ์ อายุ32ปี เล่าให้ฟังว่าตรงจุดที่ สายสื่อสารขาดลงมา ตนเองขับรถผ่านทุกวัน วันละหลายรอบ เพราะบ้านอยู่แถวนี้

เหตุการณ์ที่ตนเองโดนสายสื่อสารพันคอ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 15.00 น.ของวันที่ผ่านมา ตนเองขับรถไปจ่ายตลาด ขากลับพอขับมาถึงตรงจุดเกิดเหตุได้มีสายสื่อสารขาดลงมาตรงกลางถนน สายเส้นนั้นได้พันมาที่คอแล้ว เฉือนเข้าที่ลำคอจนเป็นแผลบาดคอแดง จนต่อมาช่วงเย็น คอมีอาการบวมขึ้น ตนจึงไปซื้อยาแก้อักเสบมากินเพื่อบรรเทาอาการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซึ่งปกติตนเป็นคนขับรถเร็วมาก แต่วันนี้ถือว่าโชคดีที่รถ จยย.ที่ขับมาเพิ่งเอาไปซ่อมมา เลยไม่กล้าขับเร็ว และหากวันนี้ขับรถ จยย.คันอื่น คิดว่าสายสื่อสารคงปาดคอแน่ๆหลังเกิดเหตุตนจึงเก็บสายสื่อสารที่ห้อยลงมาแล้วเอาไป กองไว้ที่โคนเสาไฟฟ้า สำหรับสายสื่อสารขาดห้อยลงมาแบบนี้ ไม่ใช่ครั้งแรก เคยเจอมาแล้วครั้งนึง แต่เห็นก่อนเลยเก็บออก

นายพงศธร ยังฝากบอกถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เข้ามาตรวจสอบดูแล ทำให้มีความปลอดภัยมากกว่านี้หน่อย เพราะปัจจุบันนี้ ทำเพียงง่ายๆเอาสายขึง เสาไฟฟ้า แล้วพาดข้ามถนน

โดยไม่มีลวดสลิง ยึดเกาะสายให้แข็งแรง หากปล่อยไว้แบบนี้สักวันคงมีสายขาดลงมาเดี๋ยวก็มีชาวบ้านเจอเหตุการณ์แบบตนอีกแน่ๆ ล่าสุด นาบพงศธร ได้ไปตรวจร่างกายที่คลินิกใกล้บ้านเพื่อขอใบรับรองแพทย์ และจะเดินทางไปลงบันทึกประวันที่ สภ.ปลวกแดง ไว้เพื่อหาผู้มารับผิดชอบต่อไป