เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ซินแสดัง ลวงโลก ตุ๋นเงินเหยื่อ นับล้าน….. ล่าสุดหมอปลา สุดเดือนโพลล์พาเหยื่อแจ้งจับซินแส เข้าแจ้งตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หมอปลา มือปราบสัมภเวสี พร้อมด้วย ทรายไพศาล เรืองฤทธิ์ และทั้ง นาย กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เชน์ หรือ “กัน จอมพลัง” พาผู้เสียหาย น.ส.เมธาวี อายุ 23ปี และ น.ส.สกุลนี อายุ23ปี ผู้เสียหายเข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับซินแส ชื่อดัง หลอกเหยื่อดูดวง ทำพิธีต่างไป ต่อดวงชะตาแก้ดวงให้ชีวิตดีขึ้น และทางซินแส ออกอุบายให้ทางเหยื่อออกรถป้ายแดงให้ด้วย ทางซินแสก็เชิดรถหลบหนีไป ซึ่งมีทั้งเหยื่อที่สูญ รถยนต์ป้ายแดงและรถจยย.ป้ายแดง หลายรายด้วยกัน

น.ส.เมธาวี เปิดเผยว่า มีเพื่อนแนะนำซินแสรายนี้ว่าดูดวงแม่น ซึ่งซินแสเปิดไพ่แล้วทักว่าแม่มีเคราะห์ถึงชีวิต ต้องต่อชะตาสะเดาะเคราะห์ ด้วยการถวายเทียน จำนวนเงิน 50,001 บาท แต่ตนยังไม่มีจ่าย เบื้องต้นได้โอนเงินไปให้ 17,000 บาท และค่อยๆ ทยอยจ่ายให้จนครบ เบ็ดเสร็จรวม 29,000 บาท

และด้าน น.ส.สกุลนี กล่าวว่า ส่วนตนซินแสจอมลวงโลกรายนี้ให้ถวายพระเสริมดวง จำนวน 25,900 บาท งวดแรกจ่ายไป 20,000 บาท งวดสุดท้าย 5,900 บาท จนครบตามจำนวน ต่อมาได้เข้ามาทักว่าแม่อายุสั้น ให้สะเดาะเคราะห์ต่อดวงชะตาด้วยการจุดเทียน ค่าใช้จ่าย 18,900 บาท ได้โอนเงินไปให้ โดยไม่ให้บอกแม่หรือบอกใคร เพราะจะทำให้พิธีล่ม แต่ตอนหลังมานึกเอะใจ เพราะมีรายชื่อคนที่ได้รับเงิน จึงไปค้นหาในกูเกิลและพบว่า ซินแสคนดังกล่าวเป็นคนเดียวกันกับซินแสลวงโลก ซึ่งมีข่าวเกรียวกราวเมื่อปี 2563 จึงคิดว่าถูกหลอกแน่แล้ว

ส่วนหมอปลา เปิดเผยว่า ซินแสคนนี้เคยเป็นข่าวโด่งดังเมื่อปี 2563 และเมื่อปลายปีที่ผ่านมา มีทหารนายหนึ่งถูกทักว่าพ่อกำลังจะเสียชีวิตและให้ทำพิธีแก้กรรมเสียเงินไป 3 หมื่นบาท ต่อมาซินแสก็ทักอีกว่าตัวของน้องทหารคนนี้ก็ดวงไม่ดี น้องเขาเริ่มสงสัยและส่งเรื่องราวมาให้ตน ซึ่งตนเผลอไปพูดในรายการหนึ่งเรื่องกรณีซินแสนี้ ทางซินแสเขารู้ตัวและโอนเงินคืนมาให้น้องทหารคนนี้

หลังจากนั้น ซินแสคนนี้ก็ยังไปหลอกผู้เสียหายอีกหลายที่ ในวันนี้ทีมงานหมอปลา ทนายไพศาล และ กัน จอมพลัง ได้พามาแจ้งความ ซึ่งน้องผู้เสียหายทำงานเป็นพีอาร์ และซินแสคนนี้ก็มีลูกศิษย์ลูกหาที่เป็นพีอาร์จำนวนมาก โดยหลอกผู้เสียหายว่าแม่ของเขากำลังจะเสียชีวิต ให้ทำพิธีต่อดวงชะตาและให้โอนเงินค่าพิธีกรรมมา

หมอปลา กล่าวต่อว่า การจะทำพิธีแก้กรรมต่อดวงชะตาแบบนี้ไม่เป็นความจริง และไม่มีใครสามารถแก้กรรมได้ ซึ่งตนขอเตือนว่าอย่าไปเสียเงินกับเรื่องอย่างนี้ ในการแก้กรรมต่อดวงชะตา เพราะถ้าทำได้จริงก็ไม่ต้องมีโรงพยาบาลแล้ว ถ้าซินแสพวกนี้แน่จริง ก็ขอให้ไปที่ห้องไอซียูหรืออยู่กับพวกมูลนิธิต่างๆ พอเกิดอุบัติเหตุก็ให้ทำพิธีต่อดวงชะตาเลย เรื่องอย่างนี้เป็นไปไม่ได้และไม่สามารถแก้กรรมได้ เพราะกรรมเกิดจากการกระทำของตัวเราเอง การแก้กรรมที่ดีที่สุดคือหยุดสร้างกรรม และเงินที่เสียไปให้กับคนพวกนี้เขาเรียกว่าไปแก้จนให้กับพวกหลอกลวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง