เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 30 ก.ย. ร.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ ฟั่นบ้านไร่ รอง สวป.สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเหตุมีคนทำร้ายร่างกายกันในวัดยาง จึงนำกำลังไปตรวจสอบพบชายไทยอายุ 35–40 ปี กำลังทำร้ายร่างกายหญิงสาวอยู่ จึงเข้าไปห้ามเพื่อควบคุมตัวไว้สอบสวน แต่ชายผู้ก่อเหตุวิ่งหลบหนี ตำรวจจึงวิ่งไล่ติดตามจนจับตัวไว้ได้ ส่วนผู้บาดเจ็บ 2 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถานช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลพุทธชินราช ทราบชื่อคือน.ส.ธนภร ลุ๊กเกอร์ อายุ 40 ปี มีบาดแผลที่ใบหน้าและมีรอยฟกช้ำที่แขนทั้งสองข้าง และน.ส.สุภาพร บาตรทองโต อายุ 21 ปี มีแผลแตกที่ปาก

จากการสอบสวนน.ส.กัลยา มูลละ อายุ 27 ปี เพื่อนอีกคนที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่า น.ส.ธนภรและน.ส.สุภาพรเป็นนักร้องที่ผับแห่งหนึ่งในอ.เมือง จ.พิจิตร ก่อนเกิดเหตุน.ส.ธนภรขับรถเก๋งพาตนและน.ส.สุภาพร มาจากจ.พิจิตรแล้วมารับนายบอย ที่เมืองพิษณุโลก เพื่อไปกินข้าวและดื่มสังสรรค์กันที่แพอาหารน่านน้ำ ก่อนจะพากันไปเที่ยวต่อที่ร้านไม้หมอน หลังร้านเลิกให้บริการได้พากันไปส่งนายบอยที่หอพัก ระหว่างทางนายบอยบอกให้แวะปั้มน้ำมันเพื่อปัสสาวะ พอกลับมาได้ขอขับรถแทนน.ส.ธนภร แต่น.ส.ธนภรไม่ยอม เพราะนายบอยอยู่ในอาการเมาหนัก นายบอยจึงเกิดความโมโหทำร้ายร่างกาย น.ส.ธนภร แล้วผลักเข้ามาในรถ

จากนั้น นายบอยได้ขับรถออกจากปั้มก่อนจะพาเข้าไปในวัดยาง แล้วพยายามจะปล้ำน.ส.ธนภร แต่ถูกขัดขืนและต่อสู้จึงถูกนายบอยทำร้ายร่างกาย น.ส.สุภาพรพยายามห้ามเลยถูกนายบอยชกที่ปากจนแตก ตนจึงรีบโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากตำรวจทาง 191 กระทั่งตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุดังกล่าว ตำรวจจึงควบคุมนายบอยไปที่ สภ.เมืองพิษณุโลก โดยนายบอยได้นำบัตรประจำตัวข้าราชการทหารออกมาโชว์ ระบุตนเองคือ พ.ต.ปริญญา ชำรวย แต่จากการตรวจสอบของตำรวจพบว่า พ.ต.ปริญญา เป็นนายทหารอยู่ที่ จ.ลพบุรี ซึ่งไม่ใช่นายบอยตามที่แอบอ้าง จึงสอบถามชื่อที่แท้จริงแต่นายบอยที่ยังมีอาการมึนเมาสุราอ้างขอใช้สิทธิ์ตามกฎหมาย โดยไม่ยอมบอกชื่อนามสกุลจริงแต่อย่างใด เมื่อตำรวจนำเครื่องตรวจวัดแอลกอฮอล์มาให้เป่า นายบอยก็ไม่ยอมเป่า

ระหว่างสอบปากคำเบื้องต้นนั้น นายบอย กล่าวว่า บัตรประจำตัวที่มีอยู่ไปทำมาจากประเทศลาว ตำรวจชุดจับกุมจึงแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้เป็นอันตรายต่อกายและจิตใจ ใช้เอกสารในการปลอมและใช้เอกสารราชการปลอม ไม่ยอมบอกหรือแกล้งบอกชื่อและที่อยู่อันเป็นเท็จต่อเจ้าพนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่ตามกฎหมาย และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะทำการจับกุม และควบคุมตัวนายบอยนำส่ง ร.ต.อ.สุรพงศ์ เหมือนศรีชัย รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้สอบถามรายละเอียดผู้ต้องหา ทราบชื่อคือ นายปราการ คันทารส อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 ม.1 ต.บ้านไร่ อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก และจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า มีชื่อในค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เลขที่ 1/10003 ม.1 ต.บ้านคลอง อ.เมืองพิษณุโลก เนื่องจากเคยเป็นทหารเกณฑ์มาก่อนแต่ยังไม่ได้คัดชื่อออก

Cr. ข่าวสด