เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพื่อนงง…!! หนุ่ม19 ชนท้ายรถพ่วงดับ หลังขับจยย.ตามกันมาแล้วหายไป

เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.65 เวลา 22.55 น.ได้รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถพ่วง บาดเจ็บสาหัสชาย 1 ราย บริเวณ บนถนนประเวศ – อ่อนนุช หมู่ 3 ต.คลองประเวศ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกู้ภัยฉะเชิงเทรา ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ PCX หมายเลขทะเบียน 1 กท 1553 ฉะเชิงเทรา อยู่ในสถาพชนท้ายรถพ่วงบริเวณด้านหลังฝั่งขวา สภาพรถจักรยานยนต์ด้านหน้าเสียหายยับ ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส อยู่ในอาการไม่สติ ชีพจรอ่อน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทราจึงได้ทำ CPR เพื่อช่วงชีวิตโดยใช้เวลากว่า ครึ่งชั่วโมงแต่ไม่สามารถช่วยได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายกิตติพัฒน์ วงศ์วัฒนาวุฒิ อายุ 19 ปี ใกล้กันพบรถคู่กรณี เป็นรถพ่วง ยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 71 – 5724 ฉะเชิงเทรา และทะเบียนลูกพ่วง หมายเลข 71-2223 ฉะเชิงเทราบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ จอดอยู่ข้างทางไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-สุดเศร้า…!! ปิดตำนาน 20 ปี “โพสต์ทูเดย์” ประกาศเลิกจ้างพนง.ทั้งหมด

-โผล่อีกแล้ว…!! ปลัดสันทราย โร่แจ้งความเอาผิด คู่รักสยิวบน”ม่อนแจ่ม” แฉมีอีกหลายคู่ ทั้ง Outdoor-indoor

 

จากการสอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิตเล่าว่า ตนและเพื่อนผู้เสียชีวิต ได้เดินทางไปบ้านเพื่อนในพื้นที่คลองประเวศโดยขับรถจักรยานยนต์ออกมาจากตัวอำเภอเมือง จำนวน 3 คัน ซึ่งได้ขับมาคนละคัน เมื่อถึงเวลาประมาณ 22.30 น. จึงได้ขับรถเดินทางจะกลับบ้านยังตัวเมือง ซึ่งตนและเพื่อนอีกคนได้ขับนำหน้าผู้เสียชีวิตไปแต่ไม่เห็นเพื่อนขับตามมาจึงได้ย้อนรถกลับไปดู และพบว่าเพื่อนตนได้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมากและตนกับเพื่อนๆ ไม่ได้กินเหล้าหรือเมาแต่อย่างใด

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ที่ได้คุยกับคนขับรถพ่วงคันดังกล่าวได้เล่าว่า รถพ่วงได้จอดข้างทางและเปิดไฟขอทางไว้เพื่อที่จะลงมาปัสสาวะข้างทางในระหว่างนั้น ได้ยินเสียงรถชนเข้าที่ด้านท้ายรถพ่วงจึงรีบมาดูและแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่เพื่อทำการช่วงเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ คนขับรถพ่วงยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อสอบสวนหาข้อเท็จจริงของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป