เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่น่ารักเลย!! โหนราวรถไฟฟ้า ปีนป่ายสนุกสนาน ที่สาธารณะผู้ปกครองควรดูแล

“อย่าเอานิสัยที่ใช้ในบ้าน ออกมาใช้ที่สาธารณะ”  เมื่อผู้ปกครองพาลูกหลานออกมาในที่สาธารณะ แต่ไม่สามารถควบคุมบุตรหลานได้ สุดท้ายก็จะสร้างความไม่สบายใจให้กับผู้คนรอบข้างและอาจจะสร้างความเสียหายให้กับทรัพย์สินอีกด้วย

เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นในรถไฟฟ้าสายหนึ่งใน ฮานอย ประเทศเวียดนาม โดยได้มีการแชร์คลิปภาพสุดไม่สบายใจจากผู้ร่วมโดยสารรถไฟฟ้า จากพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของเด็กสองคนที่ปีนป่ายโหนราวรถไฟฟ้าอย่างสนุกสนานไม่เกรงใจผู้โดยสารท่านอื่น เหมือนกำลังเล่นอยู่ในสนามเด็กเล่น รบกวนผู้โดยสารท่านอื่นเป็นอย่างมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • มาม่า จ่อ! จะขึ้นราคา ขอปรับราคาขึ้นอีก 0.5 ถึง 1 บาท
  • มหากาพย์ “ข้าวมันไก่ปริศนา” ที่ลึกลับที่สุด

ซึ่งที่ทำให้ผู้โดยสารท่านอื่นไม่พอใจเป็นอย่างมากนั่นก็คือ ผู้ปกครองที่เดินทางมากับเด็กๆ นั้นไม่มีการห้ามปรามหรือตักเตือนลูกหลานว่าไม่ให้ทำเลย ซึ่งนอกจากจะสร้างความรบกวนผู้โดยสารท่านอื่นแล้ว ยังอาจจะเกิดอุบัติเหตุและเป็นอันตรายต่อเด็กอีกด้วย

หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้ถูกแชร์ออกไป ก็เรียกว่ากลายเป็นไวรัลบนประเทศเวียดนาม และมีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย โดยส่วนใหญ่แล้วความคิดเห็นจะไปในทิศทางเดียวกัน ซึ่งตำหนิผู้ปกครอง ที่ไม่อบรม และควบคุมพฤติกรรมบุตรหลานให้เรียบร้อยในพื้นที่สาธารณะ และอาจจะเป็นการทำลายทรัพย์สินสาธารณะได้ถ้าเกิดอุบัติเหตุตามมา

 

ขอขอบคุณ

ข้อมูล : Saostar