เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาล่ะคร้าาาจากในรายการ “ข่าวแหกโค้ง” ซึ่งมีพิธีกร 3 คน ไก่สมพล,ดีเจพุดเดิ้ล,คิงส์ พีรวัฒน์ได้อ่านข่าวเกี่ยวกับ “เป๊ก ผลิตโชค” พี่ส่งกำลังใจให้นักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย

อ้าวแล้วทำไมอ่านข่าวแค่นี้ถึงเป็นประเด็นขึ้นมาได้ก็คือว่าจากนั้นทางรายการได้แต่ก็โฆษณาแต่ดันลืมตัดเสียงในรายการที่ห้องส่งทำให้เสียงของพิธีกร 2 คนที่คุยกันหรือเสียงไก่สมพลได้พูดว่า “ก่อนหน้านี้เขาหล่อกว่านี้นะ”ว้ายยคำนี้แอบแรงนะแม่ ทางดีเจพุดเดิ้ลได้พูดเสริมมาว่า “ก็ใช่ไงก็คือทำเยอะเกินไปแล้ว” ก่อนที่เสียงจะถูกตัดไปอุ้ยย!!คำนี้ขออุทานแรงๆเลยค่ะ

แล้วต่อมาทางรายการได้ลบไลฟ์สดวันนั้นทิ้งแต่มีมือดีอัดคลิปช่วงนี้ไว้ได้ทันและนำมาโพสในทวิตเตอร์ทำให้เกิดประเด็นร้อนแรงแบบฉ่าระอุ

แล้วตอนนี้ชาวเน็ตต่างพากันตั้งคำถามว่าพิธีกรแบบนี้สมควรพูดหรอนินทาลับหลังถึงบุคคลที่ 3แสดงถึงความไม่เป็นมืออาชีพอย่างมากบอกหรือว่ายุคนี้เรื่องแบบนี้คือการ body chaining หรือการบูลลี่หน้าตาการศัลยกรรมหรือเปล่า ก็เลยติดเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็วกับ แฮชแท็กข่าวแหกโค้ง

แต่อย่างไรก็ตามทางพิธีกรทั้ง 3 คนตอนนี้ได้อัดคลิปขอโทษโดยทางไก่สมพล ได้ออกมาขอโทษและยอมรับผิดว่าสำนึกผิดและไม่ได้เจตนาร้ายไม่ได้คิดร้ายต่อเป๊กแต่อย่างใดตัวไก่เองก็รักและชื่นชมเป๊กอยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทางตัวพุดเดิ้ลเองก็บอกว่าตนรีบโทรหาเป๊กเพื่อขอโทษแต่เป๊กอยู่ต่างประเทศจึงฝากคำขอโทษไปกับผู้จัดการและจะหาโอกาสไปพบเป๊กเพื่อขอโทษด้วยตนเองอีกครั้งให้ได้อันนี้คือประเด็นที่ร้อนแรงที่สุดเลยนะ ชาวนุชอย่างเราต้องทำไง…..