เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รวบแล้ว..!! ไอ้แมนมือปืนยิงคู่แฝดนครปฐม ดับ 1 เจ็บ 1 ราย คาดเกิดจากแก้แค้นให้เพื่อน

วันนี้ (27 มิ.ย.) จากกรณีคนร้ายบุกยิงนายโกมินทร์ และนายโกมณ อายุ 30 ปี พี่น้องฝาแฝด กลางดึกของคืนวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยนายโกมินทร์ แฝดผู้พี่ กระสุนเข้าแผ่นหลัง 2 นัด หน้าท้อง 5 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนนายโกมณ ถูกยิงเข้าต้นขาขวา 1 นัด สะโพก 2 นัด หน้าท้อง 3 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน โดยมารดาของคนเจ็บได้ถ่ายคลิปนาทีชีวิตเอาไว้ได้ ก่อนที่นายโกมินทร์ แฝดผู้พี่จะเสียชีวิตในช่วงเช้าวันนี้

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แกะรอยติดตามหาคนร้ายที่ก่อเหตุจากภาพในคลิปมือถือและสามารถทำการจับกุมตัวนายภาณุพงศ์ หรือแมน สรรพนา อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/115 ม.5 ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครปฐม ที่ 205/2565 ลงวันที่ 25 มิถุนายน 65 ได้เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น.วันนี้ ที่หน้า สภ.พุทธมณฑล โดยมีมารดาของมือยิงประกบบุตรชายอยู่ด้วยตลอดเวลา

หลังทำการควบคุมตัวได้ พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม ได้เดินทางมาทำการสอบสวนนายภาณุพงศ์ หรือแมน ด้วยตัวเองตั้งแต่ช่วงบ่ายที่ผ่านมา ซึ่งพบว่าผู้ต้องหายังมีอาการไม่ปกติ ให้การวกวนเหมือนคนมีอาการหลอน ซึ่งขณะสอบปากคำยังมีการถอดเสื้อผ้าออกมา ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องสอบถามญาติและมารดาที่มาคอยดูบุตรชาย

ด้าน พ.ต.อ.อรรถการ กองสุผล ผกก.สส.ภ.จว.นครปฐม ได้ประสานงานกับ พ.ต.อ.จุลภณ มีชำนาญ ผกก.สภ.พุทธมณฑล ซึ่งได้กระจายกำลังในการค้นหาอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุ โดยผู้ต้องหายังไม่สามารถบอกได้ว่านำไปทิ้งหรือไปซ่อนไว้ที่ใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แกะรอยตามจุดต่างๆ ที่มีการหาภาพจากกล้องวงจรปิดและคำให้การจากคนที่อยู่ในเหตุการณ์และคนใกล้ชิด เพื่อจะนำมาประกอบในสำนวนก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำหรับกรณีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 25 มิถุนายน 65 ที่ผ่านมา เมื่อในหมู่บ้านที่ผู้ตายและได้รับบาดเจ็บได้มีชายขับรถกระบะสีขาวมาจอดตามหาชายแฝดในหมู่บ้าน และประกาศศักดาว่าเป็นลูกชายของนายตำรวจระดับผู้กำกับการในพื้นที่ใกล้เคียงจังหวัดนครปฐม ก่อนจะได้พบกับนายโกมนและนายโกมินทร์ และได้มีการโต้เถียงกันไม่นานก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้น ซึ่งต่อมาปรากฏเป็นคลิปการบุกยิงดังกล่าวที่แม่ของผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้ตาย ได้ถ่ายไว้

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-ล่าสุดเผยคำสารภาพ หนุ่มสาวคลิปลับวังน้ำเขียว มอบตัวแล้ว รอส่งประวัติ

-ด่วน!! อนุทิน รองนายกรัฐมนตรี ติดโควิด หลังฉีดวัคซีนแล้ว 6 เข็ม

 

โดยเบื้องต้นทางมารดาของผู้ตายและได้รับบาดเจ็บ บอกว่าเรื่องน่าจะเกิดจากการเข้าใจผิด ซึ่งมีคนชื่อนายชวน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับลูกชายของตน ไปมีหญิงอื่น และเรื่องไปถึงหูภรรยา แต่ทางลูกชายตนเองได้ไปพบและทำความเข้าใจกับภรรยาของนายชวนแล้ว แต่นายชวน ไม่ยอมเจรจา ก่อนที่นายแมน จะบุกมาหาและเกิดการยิงจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตขึ้น

ซึ่งขณะนี้ได้ทำการแจ้งข้อกล่าวหามือยิงในข้อหากระทำผิดฐาน “ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตหรือมีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์โดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว ร่วมกันยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมชน”