เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เบรกแตก…!! รถเมล์ปอ.51 พุ่งชนรถติดไฟแดง แยกปากเกร็ด รวม 9 คัน บาดเจ็บ 4

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 ก.ค.2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุรถโดยสารประจำทางพุ่งชนรถที่รอสัญญาณไฟจราจรจนได้รับความเสียหายหลายคัน และมีผู้บาดเจ็บหลายราย บริเวณแยกสัญญาณไฟห้าแยกปากเกร็ด ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเป็นชาย 3 ราย และหญิง 3 ราย ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล พบรถโดยสารประจำทางปรับอากาศสาย 51 ทะเบียน 16-2971 กทม. วิ่งระหว่างปากเกร็ด-ม.เกษตรศาสตร์ สภาพหน้ารถพังเสียหายพุ่งชนรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส ทะเบียน ฎฉ35 กทม. สภาพด้านท้ายยุบพังเสียหายครึ่งคัน คนขับชื่อ น.ส.ปุญญิศา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี นอกจากนี้ ยังมีรถที่ได้รับความเสียหายเป็นรถกระบะ รถตู้ และรถแท็กซี่ รวมทั้งหมด 8 คัน

ขณะเดียวกันยังมีแก๊ส LPG รั่วไหลออกมาด้วย เจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลนครปากเกร็ดเร่งใช้น้ำฉีดเลี้ยงจนกว่าแก๊สรั่วไหลจนหมด ขณะเดียวกันกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน โดยที่รถประจำทางพุ่งชนรถที่กำลังจอดรอสัญญาณไฟอยู่อย่างแรง ก่อนที่รถประจำทางคันดังกล่าวจะพุ่งไปชนเสาตอม่อสะพานต่อเนื่อง

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำพยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการณ์ไว้ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้นจะต้องตรวจสอบว่ามีปัญหาเกี่ยวกับระบบเบรกหรือไม่ หรือเป็นการประมาทของผู้ขับ ซึ่งจะต้องรอสอบปากคำเพิ่มเติม

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-คำสั่ง…!! สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล-เจ้าหน้าที่ เอาผิด ยี่ปั๊ว-ผู้ค้าปลีก หัวหมอ นำสลากดิจิทัลมาขายต่อ ฟันกำไร

-อาลัย..!! อดีตนายกรัฐมนตรีญี่ปุ่น “ชินโซ อาเบะ” ถึงแก่อสัญกรรมแล้ว

 

ภาพข่าว