เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สภ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ วิสามัญฆาตกรรมคนร้าย ภายในปั๊มแห่งหนึ่งริมถนนหมายเลข 340 ขาเข้ากรุงเทพมหานคร หมู่ 5 ต.สามเมือง อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมรายงาน พ.ต.อ.จักรพันธ์ โอสถากันต์ ผู้กำกับการ สภ.ลาดบัวหลวง แพทย์เวร อัยการ ปลัดอำเภอ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน โดยที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถภายในปั๊ม หน้าห้องน้ำ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ Honda Jazz สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ก-2596 กรุงเทพมหานคร ภายในรถด้านคนขับพบศพ นายสาทิส ปทุมสูติ อายุ 39 ปี ชาวสุพรรณบุรี สวมเสื้อสีขาวคอกลม กางเกงยีน สภาพนอนคว่ำหน้า

สอบถามพนักงานภายในปั๊ม เล่าว่าเมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. รถยนต์ของผู้เสียชีวิตมาจอดอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำภายในปั๊ม จากนั้นประมาณ 15 นาที มีรถเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 คันเข้ามาจอด โดยไม่ได้พูดอะไร ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจลงจากรถ คนที่อยู่ในรถเก๋งก็ยิงปืนออกมา 1 นัด จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงยิงสวนเข้าไปภายในรถ และมีเสียงปืนดังขึ้นอีกหลายนัด จนมาทราบว่าคนในรถนั้นถูกยิงเสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปในที่เกิดเหตุ  และใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมง ในการเก็บพยานหลักฐาน ทั้งภายในรถเก๋งของผู้เสียชีวิต และบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุ เก็บปลอกกระสุน หัวกระสุนตามจุดต่าง ๆ รวมได้ประมาณ 30 นัด ตามร่างกายผู้เสียชีวิตถูกยิงด้วยอาวุธปืนกว่า 20 นัด

ด้าน พ.ต.อ จักรพันธ์ โอสถากันต์ ผู้กำกับการ สภ.ลาดบัวหลวง ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลหรือรายละเอียดต่างๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดที่วิสามัญฯ เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี ติดตามผู้เสียชีวิตที่มีหมายจับศาลจังหวัดสุพรรณบุรี จำนวน 2 หมาย ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดา และพาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นาทีระทึกขวัญ!!! ตำรวจยิงช่วยตัวประกัน เจรจาล้มเหลว หนุ่มเมายาจี้คอสาว (ชมคลิป)

แหกด่าน!! โดนยิงดับอ้าง ตร.ทำเกินกว่าเหตุ