เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก๋วยเตี๋ยวเจ้าดัง จ.ระยอง ขายดี ขายปัง จนต้องเซ้งร้านด่วน เหตุเพราะลูกขอร้องว่าให้พักผ่อนบ้าง ขายดีจนไม่มีเวลาพักเหนื่อย

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ ร้านก๋วยเตี๋ยว “ร้านชินวัตร ก๋วยเตี๋ยวดังเมืองอุบล”  เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเจ้าดัง เปิดขายลักษณะแบบร้านรถเข็น ตั้งขายอยู่ที่บริเวณริมถนนสุขุมวิท ศูนย์การค้าระยอง เทศบาลนครระยอง อ.เมือง จ.ระยอง เจ้าของร้าน ชื่อนางบุญศิริ จันทฤดี อายุ 59 ปี ซึ่งมีลูกค้าเข้ามาทานทั่งในร้านและสั่งผ่านไรเดอร์กันเป็นจำนวนมาก เรียกขายดิบขายดีแบบเทน้ำเทท่ากันเลยทีเดียวค่ะ ทำไมคุณป้าเจ้าของร้านถึงจะเซ้งร้านกันละคะเนี้ยยยย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จากการสอบถาม คุณป้าเจ้าของร้าน (นางบุญศิริ) ได้เปิดเผยว่า ตนขายก๋วยเตี๋ยวมาเป็นเวลา 20 ปีแล้วที่จังหวัดระยอง โดยวันละ 2 รอบ รอบแรกขายอยู่ที่ซอยธนาคารกสิกรไทยสาขาจันทอุดม ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ถึง 15.00 น. รอบสองขายอยู่หน้าร้านทวีแสงการเกษตร ริมถนนสุขุมวิทต้ังแต่เวลา 18.00 น. ถึง 01.00 น. ซึ่งขายดีทั้งสองจุด ทำให้ไม่มีเวลาในการพักผ่อน จนลูกต้องขอร้องว่าให้พักผ่อนบ้างเถอะค่ะ และอยากให้ขายที่ข้างธนาคารในช่วงกลางวันเพียงจุดเดียว จึงประกาศเซ้งทั้งที่ยังรู้สึกเสียดาย เพราะตอนค่ำจะขายได้ประมาณหมื่นกว่าบาทเลยทีเดียว

ทั้งนี้ เมื่อได้ขึ้นป้ายเซ้งร้าน ก็ได้มีลูกค้าขอร้องอย่าเลิกขายเลย แต่ก็แจ้งไปว่าลูกกับตนต้องการนอนพักผ่อนบ้าง เมื่อมีลูกค้าเข้ามาถามว่าเซ้งเท่าไร จึงบอกกลับไปว่าเซ้งทั้งร้านทุกสูตร รวมอุปกรณ์ทั้งหมด 250,000 บาท ซึ่งคนที่จะเข้ามาขายต้องมีแรงและกำลังเงินในการเซ้ง แต่ตอนนี้ไม่สมดุลเนื่องจากบางคนมีเงินแต่ไม่มีแรง บางคนมีกำลังอยากขายแต่ไม่มีเงินมาเซ้ง ตนอยากขอให้ผู้ที่มีทั้งสองอย่างรีบเข้าไว้ เพราะได้เงินเร็ว กำไรมาแน่นอน.