เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บีบหัวใจ…!! แม่วัย 51 ปี ขโมยนม 3 กล่อง ให้ลูกที่เป็นเด็กพิเศษ ผจก.ร้านไม่ยอม เตรียมดำเนินคดี

วันนี้ (17 ก.ค. 65) เวลา 08.00 น. ที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ใน ต.น้ำคำ อ.เมืองศรีสะเกษ จ.ศรีสะเกษ ร.ต.อ.มงคล พิลัย รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองศรีสะเกษ นำตัว น.ส.จ่อย (นามสมมุติ) อายุ 51 ปี ไปชี้ที่เกิดเหตุทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากที่ก่อเหตุขโมยนมกล่องจากร้านสะดวกซื้อ แล้วถูกผู้จัดการร้านควบคุมตัวไว้ได้ ก่อนแจ้งตำรวจรับตัวไปดำเนินคดี

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 16 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ไพบูลย์ คุณสาร รอง สวป. ทำหน้าที่หัวหน้าสายตรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ที่ร้านสะดวกซื้อดังกล่าว จึงรีบไปตรวจสอบ พบผู้จัดการร้านควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้แล้ว จึงตรวจค้นกระเป๋าผ้าสีดำที่สะพายอยู่ พบมนมกล่อง 3 กล่องอยู่ในกระเป๋า ทาง ร.ต.อ.ไพบูลย์ เห็นว่าของที่ขโมยไม่มากและมีมูลค่าเล็กน้อย จึงจ่ายค่านมแทน เพื่อไม่ให้ น.ส.จ่อย ถูกจับกุม แต่ผู้จัดการร้านไม่ยอม จึงนำตัวไปที สภ.เมืองศรีสะเกษ ทำการบันทึกจับกุมและนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

สอบสวน น.ส.จ่อย ให้การรับสารภาพว่า ตนขโมยนมจริง เพื่อจะนำไปให้ลูกสาวอายุ 15 ปี ดื่ม เนื่องจากลูกสาวบอกว่าหิว ตนไม่มีเงิน แต่ต้องการที่จะดูแลลูกสาวให้ได้อยู่ดีกินอิ่ม เพราะลูกสาวต้องการจะไปอยู่ที่ จ.อุบลราชธานี แต่ตนไม่อยากให้ลูกไป จึงจะต้องดูแลเขาให้ดี ไม่มีเงินก็ต้องหาทางหาของที่ลูกต้องการมาให้ได้ ซึ่งตนเคยก่อเหตุลักทรัพย์ในร้านสะดวกซื้อแบบนี้มาแล้ว 3 ครั้ง และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 หลังจากที่ตำรวจมารับตัวตน ตำรวจสงสารได้จ่ายเงินค่านมให้ เพื่อไม่ให้ตนถูกจับกุม แต่ผู้จัดการร้านไม่ยอม ยืนยันให้ดำเนินคดี ตนได้รับปากกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะจ่ายค่านมให้ว่า ต่อไปจะไม่ทำอีก เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน จากนั้นนำตัวเข้าห้องควบคุมเตรียมสอบปากคำโดยละเอียด ก่อนที่จะนำตัวไปฝากขังต่อศาลในวันจันทร์ที่ 18 ก.ค. 65 เพื่อดำเนินการต่อไป

ล่าสุด ร.ต.อ.ไพบูล ได้สั่งการให้ปล่อยตัวผู้ต้องหาไปจากการควบคุมของพนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ และสั่งให้ผู้ต้องหามารายงานตัวตามนัดต่อไปแล้ว

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-ผู้สูงอายุมีเฮ! เตรียมรับ “เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ” รอบแรก เม.ย.-ก.ค. พรุ่งนี้

-ช็อกดับคาคอนโด!! นักร้องดัง ‘ซันนี่ ยูโฟร์’ เพื่อนร่วมวงแจ้งข่าวร้าย..?