เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นฉาวสนั่นวงการประกวดชายหล่อทันที เมื่อทางกองประกวด Mister National Universe เพิ่งมีประกาศปลดฟ้าผ่า นายเปมา คันดู วังชุก (Mr. Pema Khandu Wangchuk) นักแสดงและนายแบบชาวภูฏาณ เจ้าของตำแหน่ง Mister National World 2022 (รองอันดับ 1 เวที Mister National Universe 2022) กะทันหัน

ตามรายงานระบุว่า สาเหตุที่ปลด เปมา ออกจากตำแหน่งพร้อมทั้งริบรางวัลนั้น เป็นเพราะปรากฏภาพถ่ายเชิงเพศที่ไม่เหมาะสม ซึ่งไม่เป็นที่ยอมรับของกองประกวด โดยจากนี้จะไม่มีสิทธิ์ใช้ชื่อตำแหน่งใดๆ โดยในแถลงการณ์จากกองประกวด ที่โพสต์ลงเฟซบุ๊ก Mister National Universe ระบุว่า…

ข่าวที่น่าสนใจ

ครูถึงกับงง เมื่อเห็นนักเรียนหญิงของตัวเอง มาในสภาพทรงผมนักเรียนชาย

สู้ด้วยหลักฐาน! ครูตรวจตัดผมนักเรียน หนุ่มโชว์ใบประกาศกฎกระทรวงฯ ว่าด้วยเรื่องระเบียบทรงผมใหม่

“ในนามขององค์กร Mister National Universe เราเชื่อมั่นว่าผู้ชนะการประกวดทุกคนควรจะเป็นแบบอย่างและเป็นสุภาพบุรุษสำหรับคนยุคต่อไปในอนาคต

เนื่องจากการประทำอันไม่เป็นที่ยอมรับขององค์กร รวมถึงผู้บริหารของเรา เราจึงขอปลด นายเปมา คันดู วังชุก หรือที่เคยรู้จักในฐานะ Mister National World 2022 โดยเขาจะไม่มีสิทธิ์ในการใช้ชื่อตำแหน่งหรือโลโก้เครื่องหมายการค้าใดของ Mister National Universe อีกต่อไป รวมถึงรูปที่ถ่ายระหว่างการประกวด 2022 Mister National Universe

โดยสาเหตุเนื่องจากการถ่ายภาพแนวปลุกเร้าด้วยการทำให้ขาดอากาศหายใจ (Autoerotic asphyxia) และภาพแนว BDSM ของนายเปมา ซึ่งไม่เป็นที่ยอมรับของกองประกวด ทางกองประกวดขอปฏิเสธความเกี่ยวข้องใด ๆ ต่อนายเปมา อย่างเป็นทางการ

อนึ่ง หากพบว่านายเปมามีการใช้ชื่อ Mister National Universe หรือ Mister National World หรือโลโก้เครื่องหมายการค้าใดของ Mister National Universe ตลอดจนภาพที่ถ่ายระหว่างการประกวด 2022 Mister National Universe จะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย