เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม่นจน ขนลุก!! ชีวิตพลิกผัน ตกอับ ตอนปี 2539 “ซันนี่ ยูโฟร์” เคยดูดวงให้ตัวเอง..?

“ซันนี่ ยูโฟร์” เล่า เส้นทาง อาชีพ หมอดู เกิดจาก พรสวรค์ เคยดูดวงให้ตัวเอง ชีวิตพลิกผัน ตกอับ ตอนปี 2539 จังหวะเดียวกับที่ ค่ายเพลงยุบ

ข่าวช็อกวงการบันเทิง หลังสูญเสีย อดีตนักร้องดัง “ซันนี่ ยูโฟร์” หรือ “ญาณวรุตม์ สุทธิวาส” เมื่อวันที่ 18 ก.ค. 2565 เวลาโดยประมาณ 15.36 น. ที่ห้องพัก ย่านทาวน์อินทาวน์ ด้วยโรคประจำตัว ไทรอยด์กำเริบ โดยแพทย์ นิติเวช แจ้งว่า ระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว

 

หากย้อนประวัติของ “ซันนี่ ยูโฟร์” อดีตเคยเป็นนักร้อง กลุ่มบอยแบนด์ หนุ่มหล่อผมยาว ทั้งหมด 4 คน จากค่าย คีตาเอนเตอร์เทนเมนท์ มีสมาชิก​ ​นิค , ซันนี่ , เคน , เบียร์ และได้ห่างหายออกจากวงการบันเทิงไปนาน เนื่องจากมีปัญหาชีวิต ทั้งเรื่องงาน เรื่องสุขภาพ ป่วยไทรอยด์ และเนื้องอกในถุงน้ำดี ต้องพักรักษาตัว และหมดค่าใช้จ่ายไปเป็นจำนวนมาก จนต้องผันตัวมาเป็นหมอดู เพื่อหาเงินเป็นค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน

เมื่อปี 2558 “ซันนี่ ยูโฟร์” เคยเล่าเส้นทาง อาชีพ หมอดู ในรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ว่า “ออกเทปครั้งแรก ปี 2535 ตอนนั้นเป็น บอยแบนด์ วงแรก ของประเทศไทย แล้ว ค่ายคีตาเอนเตอร์เทนเมนท์ ปิดตัวลง ตอนปี 2539 พอปิดแล้ว ก็ไม่ได้ทำอะไร ความหล่อก็ไม่ได้ใช้ ตอนนั้นก็รอ เหมือนว่าจะมีงาน แต่ก็ไม่มี รถก็จะโดนยึด 2 คัน คอนโดก็มีหมายศาลมาแปะ เราก็ต้องทำทุกวิถีทางให้ชีวิตอยู่รอด

 

ก็หันมาดูดวง จริงๆ ดูดวงได้นานแล้ว ก่อนสมัยที่จะเป็น ยูโฟร์ อีก คือคนเราดูดวงได้ มี 3 ประการ คือ พรสวรค์ เกิดมาดูได้เลย เหมือนที่หมอดูดังๆ ทำคือ ใช้จิตสัมผัสบ้าง ช่วงหนึ่งอยากรู้ตัวเอง เลยซื้อหนังสือดวง มาอ่าน 30-40 เล่ม อยากรู้ว่าสิ่งที่ตัวเองรู้มาจากไหน เพราะเราไม่มีอาจารย์ จนเราอ่านจบไม่ถึงเดือน เรารู้ เราเข้าใจ ไม่ว่าจะเป็น เลข 7 ตัว 4 ฐาน ไม่ว่าจะเป็น ไพ่ยิปซี ลัคนาราศี ลายมือ โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย เราสามารถรู้เรื่อง ภายในไม่ถึงเดือน

เรื่องดูดวง เกิดจากว่า สมัยวัยรุ่น ทักใคร บอกใคร มันถูกหมดเลย ตอนแรกบอกใคร ไม่มีใครฟัง จนมันเกิดเรื่อง เขาก็บอกว่า อีนี่ตรง อย่างดวงตัวเอง ก็รู้ว่าไม่ค่อยรุ่งเท่าไหร่ จะเป็นช่วงที่ตกๆหล่นๆ แต่เรายังไม่รู้สึกว่า ตกแบบไหน ตกขนาดไหน แต่รู้ว่าไม่ได้ละ ปี 39 มาละ ชีวิตตอนนั้นกลายเป็น ซันนี่ ยูโฟร์ ที่ขึ้นรถเมล์ไปร้องเพลง เพราะชีวิตซันนี่ ความรวยไม่มาเยือน ตอนนั้นผ่อนคอนโด 15,000 ผ่อนรถ 15,000 ผ่อนบ้าน ส่งแม่ ส่งหลาน เพราะทุกอย่างจบ ก็ไม่มีงานทำ ไม่มีใครจ้างไปทำอะไรเลย ตอนนั้นไม่คิดทำอะไรเลย วิ่งหนีการดูดวง”

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เล่านาทียื้อชีวิต!! คนใกล้ชิดช่วย ‘ซันนี่ ยูโฟร์’ ก่อนดับสลด ไม่เห็นออกจากคอนโด 2 วัน..?
ช็อกดับคาคอนโด!! นักร้องดัง ‘ซันนี่ ยูโฟร์’ เพื่อนร่วมวงแจ้งข่าวร้าย..?