เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 24 ก.ค. 2565 พ.ต.ท เฉลียว พยัคฆ์กุล สว.(สอบสวน)สภ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีผู้เผาตัวเองเสียชีวิต ที่บ้านลุงม่วง ม.1 ต.โคกล่าม อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิอัมรินทร์ใต้ตอบโต้ภัยพิบัติบุรีรัมย์

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ บริเวณชั้นล่างพบกลุ่มควันจำนวนมาก หน่วยกู้ภัยจึงเข้าดับไฟก่อนศพหญิง อายุ 41 ปี สภาพถูกไฟไหม้ท่อนบนดำเป็นตอตะโก จากการตรวจสอบพบแกลลอนน้ำมันเบนซินตกอยู่ข้างที่นอน และพบที่นอนและมุ้งถูกไฟไหม้

สอบถามนายสมัย คำชมภู อายุ75ปี พ่อผู้ตาย ให้การว่า ตนอยู่กับลูกสาวด้วยกัน 2 คน ลูกสาวมีลูกชายอายุ 10 ปี 1 คน แต่ไปอยู่บ้านปู่ เมื่อวานนี้ลูกสาวได้ไปหาลูกชายซึ่งอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน แต่ลูกชายไม่ให้เข้าใกล้โดยอ้างว่า “แม่ฉีดวัคซีนแค่ 2 เข็ม” กลัวจะติด โควิด-19

พอลูกสาวกลับมาบ้านก็บ่นว่าอยากตาย น้อยใจที่ลูกรังเกียจแม่ตัวเอง ตนก็พยายามปลอบใจ เพราะเกรงว่าลูกจะคิดสั้นเหมือนครั้งที่ผ่านมา เนื่องจากลูกสาวป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามาประมาณ 1 ปี ต้องกินยารักษามาโดยตลอด

พอช่วงค่ำเห็นลูกสาวมีอาการผิดปกติ เดินเข้าบ้านคล้ายกับแอบซ่อนของบางอย่างติดตัวมาด้วย แล้วก็เก็บตัวเงียบอยู่ในห้องนอนของตัวเอง ตนพยายามไปตรวจสอบแล้วแต่ก็ไม่พบความผิดปกติอะไร จึงเข้านอนตามปกติ พอตกดึกตนเห็นกลุ่มควันไฟทั่วบ้านจึงรีบลงมาดู แล้วงัดห้องลูกสาวเข้าไป พบว่าไฟได้ไหม้ลูกสาวจนไฟใกล้จะดับแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นาทีระทึก!!! กระสุนเจาะร่างพี่สาว 8 นัด ทะเลาะกันเรื่องแม่ติดโควิด

ดาราสาว ปวดใจคนเป็นลูก พ่อแม่ติดโควิดแพ็คคู่ ล่าสุดเชื้อลงปอดพ่อแล้ว