เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“แอนโทนี่” ประกาศไม่กลับชกมวย หลังจากการเสียชีวิต “ปานเพชร” พร้อมเยียวยาภรรยา และลูกสาวตัวน้อยจนกว่าพวกเขาจะไม่ต้องการ

จากกรณีได้เกิดเรื่องช็อกวงการมวย “ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม” บาดเจ็บหนัก หลังโดนศอก“แอนโทนี่ ทีเอฟซี มวยไทย” นักชกชาวฝรั่งเศส แล้วศีรษะฟาดพื้นอย่างแรงจนหมดสติ เกิดอาการสมองตาย จากการชกศึกมวยไฟเตอร์ X ที่เวทีมวยกองทัพอากาศ เมื่อวันที่ 15 ก.ค. 65ที่ผ่านมา และก่อนจะจากไปอย่างสงบ เมื่อวันที่ 23 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา โดยญาตินำร่างไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่บ้านเกิด จังหวัด สุโขทัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งต่อมา “แอนโทนี่ ทีเอฟซี มวยไทย” โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวหลังทราบเรื่องการเสียชีวิต “ในใจความว่า ไม่มีใครสามารถเอาเรื่องนี้ออกไปจากความคิดของตนได้ แม้ว่าจะมีข้อความมากมายได้ความคิดเห็นปลอบใจว่าเป็นอุบัติเหตุแต่ ตนแต่ในขณะนี้ ไม่สามารถลืมเรื่องนี้ได้ ตนนั้นเสียใจอย่างสุดซึ้ง ตนหวังว่า ปานเพชร จะได้จากอย่างสงบ ตนให้คำมั่นว่าจะช่วยบริจาคเงินให้แม่ ภรรยา และลูกสาวตัวน้อย ของพวกเขาจนกว่าพวกเขาจะไม่ต้องการมันอีกต่อไป

ทั้งนี้ สําหรับตนในการต่อสู้ครั้งที่ 28 นี้ น่าเสียดายที่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะขึ้นชก และตนจะไม่กลับไปชกอีก ไม่ใช่เพราะฉันไม่มีแรง แต่เพราะฉันมีความเชื่อมั่นและฉันยึดติดกับมันอย่างน้อย ขอบคุณทุกคนที่อยู่ที่นั่นตั้งแต่เริ่มต้น และขอโทษเพราะฉันรู้ว่าบางคนเสียสละมากเพื่อเห็นฉันอยู่บนจุดสูงสุด.

 

 

ข้อมูล : เฟชบุ๊ก Anthony Durand