เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดตะลึง! กรุงศรีวิไล เล่นใหญ่จัดเต็ม ก้มกราบเท้าประวิตรถึงพื้น พร้อมปิดห้องเล็กเคลียร์ใจกับ ส.ส.พปชร. ปากน้ำ จ.สมุทรปราการ 

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 65 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฐานะเป็น หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางมา เพื่อเช็กความพร้อมเรื่องของแผนระบายน้ำในพื้นที่เทศบาลตำบลบางเมือง จ.สมุทรปราการ โดยมี นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ส.ส.พปชร. เขต 5 จ.สมุทรปราการ ได้เข้ามาให้การต้อนรับ โดยขณะที่ พล.อ.ประวิตร เดินลงจากรถ นายกรุงศรีวิไล ได้เข้าก้มกราบเท้า พล.อ.ประวิตร ทันทีทันใด  ซึ่งหลังจากนั้น พล.อ.ประวิตร กล่าว “ให้ลุกๆ เดี๋ยวลุกไม่ไหว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

และต่อมา ได้มีผู้สื่อข่าวกล่าวถามว่า อยากให้ใครเป็น รมว.มหาดไทย และทางด้าน นายกรุงศรีวิไล ก็ได้หันมาตะโกนบอกสื่อว่า ลุงป้อม

หลังจากนั้น พล.อ.ประวิตร ได้ปิดห้องเล็กเคลียร์ใจกับ ส.ส.พปชร. ปากน้ำ โดยมี น.ส.นันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด เข้าร่วมด้วย ว่าด้วย 6 ส.ส.กลุ่มปากน้ำ พลังประชารัฐ ได้ทำการสวนมติพรรคโดยลงมติไม่ไว้วางใจ นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ในการลงคะแนนอภิปรายไม่ไว้วางใจ ในวันเสาร์ที่ 23 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา