เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นกระแส ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ สนั่นเมืองทีเดียว กับกรณีของ บอล เชิญยิ้ม และ โชค รถแห่ ของดรับงานคู่เพิ่ม อีกทั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม โชค รถแห่ ได้อัดคลิป กราบขอโทษเจ้าภาพหลังยุติบทบาท งานคู่ทั้งหมดที่รับกับ บอล เชิญยิ้ม 50 กว่าคิว เนื่องจากได้รับแรงกดดันจากทางสังคม และการแสดงบนเวที จึงทำให้ไม่สามารถแสดงต่อได้ แต่งานเดี่ยวที่รับไว้ จะทำให้เต็มที่และดีที่สุด

ข่าวที่น่าสนใจ

ช็อกหนัก! “ลีน่าจัง” ทำไลฟ์แทบแตก เมื่อ “แม่ตั๊ก กรกนก” ตัวแม่นัก ธุรกิจออนไลน์คนดัง เปย์สิ่งนี้!!

คอหวยกรี๊ดหนัก เลขทะเบียนรถ 3 ตัวอั้มพัชราภา ตรงกับเลขทะเบียนรถ แม่น้ำหนึ่ง

งานนี้เชื่อว่าหลายๆ คนก็คงอยากจะรู้จัก นัส จุฑารัตน์ แฟนสาวของ โชค รถแห่ ว่าเธอเป็นใครถึงได้มีบทบาทในเรื่องนี้ไม่น้อย ทางทีมงานเราจะพาไปทำความรู้จักเธอคนนี้กัน นัส จุฑารัตน์ ภรรยาสาวของ โชค รถแห่ ซึ่งเธอควบตำแหน่งผู้จัดการส่วนตัวให้กับสามีอีกด้วย แม้จะมีหน้าตาคล้ายลูกครึ่ง แต่นัสเป็นสาวไทยแท้ เกิดที่จังหวัดสระแก้ว

ส่วนเรื่องราวความรักของนัสและโชคนั้น ทั้งคู่เจอกันในเฟซบุ๊ก นัสเป็นเอฟซีของโชคมาก่อน ก่อนจะเริ่มคุยกันและคบกัน แม้ทั้งคู่จะอายุห่างกันถึง 9 ปีก็ตาม ซึ่งหลังจากที่คบกัน นัสก็ได้เข้ามาจัดการดูแลชีวิตของ โชค โชคมงคล ใหม่ เพราะก่อนหน้านี้อีกฝ่ายใช้ชีวิตได้เละเทะมาก ซึ่งโชคก็บอกว่ารู้สึกโชคดีที่ได้นัสมาเป็นคนข้างกาย เพราะเข้ามาช่วยจัดการชีวิตให้เป็นอย่างดี