เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“แจ๊ค จักรพันธ์” เปิดเผยคำทำนายถึงเรื่องเดือนอาถรรพ์ ประตูนรกเปิด เกิดโศกนาฏกรรม..?

จากเหตุการณ์ไฟไหม้ผับชลบุรี ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก หลายคนมองว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่ในทางความเชื่อ”แจ๊ค จักรพันธ์” มองว่าเป็นเดือนอาถรรพ์ประตูนรกเปิดควรใช้ชีวิตอย่างมีสติ

หลังจากเกิดเหตุไฟไหม้ผับชลบุรี( MOUNTAIN B ) อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยวันที่  5 ส.ค.2565 ที่ผ่านมามีลูกค้าใช้การ 100กว่าชีวิต มีผู้เสียชีวิตและมีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก  ด้านอดีตนักร้องดังที่หันมาเอาดีด้านความเชื่อและสิ่งศักดิ์สิทธิ์อย่าง “แจ๊ค จักรพันธ์” ได้ออกมาเคลื่อนไหวพร้อมเปิดเผยคำทำนายถึงเรื่องเดือนอาถรรพ์

โดย “แจ๊ค จักรพันธ์” ได้โพสต์ภาพเหตุการณ์เพลิงไหม้พร้อมมุมมองและความเชื่อว่าเดือนนี้เป็นเดือนอาถรรพ์โดยเขาระบุว่า “มองในลักษณะความเชื่อ! เดือนอาถรรพ์ประตูนรกเปิด โดยทุกถูกวางแบบแผนด้วยสิ่งเหนือธรรมชาติ โดยผู้คุมกฎ หลังจากประตูนรกเปิดออก ผมจะลองย้อนไล่เหตุการณ์ต่างๆดังนี้

  • วันที่ 5 สิงหาคม 2563 ประเทศเลบานอน ก๊าซมีเทนระเบิด ข่าวดังไปทั่วโลก
  • วันที่ 5 สิงหาคม 2564 ไฟไหม้ใหญ่โรงงาน บางพลี ซอยกิ่งแก้ว สมุทรปราการ
  • วันที่ 5 สิงหาคม 2565 เหตุไฟไหม้ผับเมาน์เท่นบี สัตหีบ บาดเจ็บเสียชีวิตจำนวนมาก

อีกหลายๆเหตุการณ์ เป็นต้น…*โปรดใช้วิจารณญาณเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ผมมีความประสงค์ดี อยากให้ทุกคนหมั่นทำบุญ ทำความดี สะสมบุญไว้ เพราะชีวิตมนุษย์นั้นสั่นแค่ 1 ก้าวเดิน ไม่ประสงค์ให้หวาดกลัว แค่ให้ใช้สติมากๆในช่วงนี้…ทำอย่างไรถึงรอด! ตัวใครตัวมัน”

หลังจากโพสต์ไปก็มีผู้ติดตามไอจีรายหนึ่ง เข้ามาคอมเมนต์ว่า“ช่วงโรงงานกิ่งแก้วระเบิดวันที่ 5 กค 2564 นะคะพี่ แถวบ้านเราเอง เราก็หนีเอาชีวิตรอดเหมือนกัน เปิดประสบการณ์ชีวิต นอนวัดครั้งแรกในฐานะผู้ประสบภัยเลยจ้าพี่ ทุกวันนี้ช่วงเวลาตี2-3 จะมีสะดุ้งเสียงดังๆเหมือนกัน เวลาที่เกิดระเบิด มันตึ้บๆ ในใจเสียงมันติดในหัวเลย” อย่างไรก็ตาม “แจ๊ค จักรพันธ์” ได้ออกมาโพสต์ในเรื่องของความเชื่อทางที่ดีอย่าทำอะไรประมาทและใช้ชีวิตอย่างมีสติจะได้ไม่เกิดอันตรายใดๆกับตัว

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมอปลาย” เผยคำทำนาย ขอเตือนคนบันเทิง กลางปีระวังเรื่องนี้ จะมีร้องไห้เสียใจ
ตรงหรือไม่?! ย้อนคำทำนาย “หมอปลาย” เคยลั่นไว้แบบนี้!