ขอความเป็นธรรม! หนุ่มตกเป็นผู้ต้องหาทำร้ายอดีตเมีย ที่แท้ฝีมือน้องฝาแฝด

เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มร้องขอความเป็นธรรม เนื่องจากตกเป็นผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายอดีตเมีย จนถูกออกหมายจับ-ตกงาน ที่แท้ฝีมือน้องชายฝาแฝด ที่แยกกันอยู่ตั้งแต่อายุ 2 เดือน

กรณีเหตุหญิงวัย 48 ปี แม่บ้านโรงงานในนิคมอุตสาหกรรมบางพลี อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ถูกนายปฏิพันธ์ แก้วแหยม อดีตแฟนหนุ่มชาวจ.นครราชสีมา อายุ 32 ปี มาดักรอทำร้ายใช้มีดฟันที่กกหูขวา ใบหน้า และข้อมือทั้งสองข้าง บาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 3 ส.ค. ที่ผ่านมา บริเวณริมถนนนิคม-ลาดหวาย อ.บางเสาธง วงจรปิดจับภาพขณะนายปฏิพันธ์ยืนรอผู้เสียหาย จากนั้นจึงได้ลงมือก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยม จนเหยื่อวิ่งหนีตาย ก่อนที่พลเมืองดีจะเข้าช่วยเหลือ ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 10 ส.ค.65 นายปฏิพันธ์ แก้วแหยม อายุ 32 ปี ชาวอ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อ กรณีที่ตกเป็นข่าวว่า ตนไม่ใช่ผู้ต้องหาตามที่เป็นข่าว เพราะคนที่ลงมือทำร้ายอดีตเมียคือ นายปฏิพัทธ์ แก้วแหยม อายุ 32 ปี ชาวอ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ น้องชายฝาแฝดของตน ที่แยกกันอยู่ตั้งแต่อายุได้ 2 เดือน เพราะแม่มีฐานะยากจน จึงให้ป้านำน้องชายไปช่วยเลี้ยงดูที่สมุทรปราการ

โดยหลังจากที่ตน ตกเป็นข่าว ตนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก เพราะคนที่ก่อเหตุเป็นแฝดน้องชาย ตนไม่ได้เกี่ยวข้องเลยแม้แต่น้อย แต่กลับตกเป็นข่าว เพราะมีสื่อต่างๆได้นำรูปของตนไปลงข่าว จนตำรวจออกหมายจับในข้อหาทำร้ายร่างกาย ทำให้ตนต้องถูกไล่ออกจากงาน ขาดรายได้ แถมชาวบ้านยังประณามตนว่าเป็นคนร้ายอีก จึงอยากขอความเป็นธรรมและขอความเห็นใจจากสังคม รวมถึงอยากให้สื่อที่นำเสนอข่าวออกไปแบบผิดๆ ช่วยแก้ไขรูปและชื่อคนร้ายให้ด้วย

ซึ่งปัจจุบัน ตำรวจ สภ.บางเสาธง ได้แก้ไขหมายจับเป็นชื่อของนายปฏิพัทธ์ แก้วแหยม แฝดน้องแล้ว ในข้อหาพยายามฆ่า แต่นายปฏิพัทธ์ผู้ก่อเหตุ ยังหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่อยู่ ทำให้นายปฏิพันธ์แฝดพี่ รวมทั้งแม่ และบรรดาญาติๆ ทั้งฝ่ายของตนและฝ่ายผู้เสียหาย ต่างหวาดกลัวว่าจะมาก่อเหตุซ้ำอีก จึงอยากขอให้เจ้าหน้าที่ฯ เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด