เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นที่ฮือฮาอย่างมากกับการท่องราตรีในจังหวัดอุบลราชธานี เมื่อนักเที่ยวสถานบันเทิงต้องตะลึงหนัก เมื่อพบว่าทั้งหน้าร้านในร้านมีเจ้าหน้าที่ใส่ชุดเกราะ และติดอาวุธหนักเบาครบมือ ลงตรวจพื้นที่และคุมเข้มรักษาความปลอดภัย

หลังเกิดเหตุวัยรุ่น 2 แก๊งงัดอาวุธปืนสั้นยาวยิงถล่มกันบริเวณลานบิ๊กซี กลางเมืองอุบลราชธานี จนเป็นเหตุมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก ล่าสุดทางจังหวัดระดมเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจเข้มสถานบันเทิงป้องกันเหตุร้ายซ้ำรอย และให้ปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด ทั้งตรวจบัตรประชาชน ตรวจค้นอาวุธ

โดยเพจข่าวสาร อุบลบ้านเฮาโพสต์ภาพและข้อความที่เรียกว่าเป็นมิติใหม่แห่งการท่องราตรีว่า มีนักเที่ยวราตรีแชร์ภาพสถานบันเทิงชื่อดัง มาเที่ยวผับเจอตำรวจพร้อมอาวุธครบมือ เปรียบเหมือนมาสนามรบ เพราะด้านหน้าเตรียมกำลังเจ้าหน้าที่ ใส่เสื้อเกราะ อาวุธปืนครบมือทั้งปืนสั้น ปืนยาว ยืนหน้าสถานบันเทิงรักษาความปลอดภัย สร้างความตกใจให้นักท่องราตรี และผู้พบเห็น บางคนเปรียบเทียบเป็นมิติใหม่แห่งการท่องราตรี ต้องมีเจ้าหน้าที่พร้อมอาวุธครบมือคอยระงับเหตุ เหมือนสนามรบไปเลยจ้า

นักดนตรีบางคนยังขอเข้าไปถ่ายภาพร่วมกับเจ้าหน้าที่ที่ถืออาวุธปืนยาวอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีการแชร์ภาพจากติ๊กต๊อกให้เห็นภายในร้านระหว่างที่มีลูกค้ากำลังสั่งอาหารและเครื่องดื่ม ก็มีเจ้าหน้าที่ถือปืนยาวแต่งกายชุดพร้อมเผชิญเหตุอยู่ภายในร้านอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคืบหน้า คดีกราดยิงอุบล พร้อมเผยโฉมหน้าของสองแก๊งปืนโหด

ด่วน!! มือปืนกราดยิง กลางสถานีรถไฟใต้ดินมีคนถูกยิง 13 ราย!??