เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นดราม่าร้อนข้ามวันกันเลยทีเดียวสำหรับครอบครัวสุดเพอร์เฟคอย่าง “ศรีริต้า เจนเซ่น” สามี “กรณ์ ณรงค์เดช” หลังจากที่เจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการเลี้ยงลูกชายวัย 1 ขวบ 4 เดือนอย่าง

“น้องกวิณท์”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ศรีริต้า เจนเซ่น” เปิดคฤหาสน์สุดหรูหมื่นล้าน อึ้ง แม่บ้านใส่ของแบรนด์ระดับโลก?

ความป่วนสุดฮา! “ศรีริต้า เจนเซ่น” โพสต์คลิปลูกน้อยซนๆ กว่าจะแต่งตัวเสร็จไม่ง่าย

โดยคำสัมภาษณ์ดังกลล่าว “ศรีริต้า” เล่าถึงความน่ารักและประสบการณ์การเลี้ยงลูกในแบบฉบับของตัวเองโดยระบุว่า “เป็นคนอยู่ง่ายกินง่าย ลูกชายก็ติดดินเหมือนแม่ ใช้ชีวิตแบบธรรมดา อยากให้ลูกสนุก

มีความผจญภัยเหมือนแม่ อยากให้ลูกได้เห็นโลกกว้าง ไม่อยากปิดกั้นอะไรเลย”

ด้าน “กรณ์ ณรงค์เดช”  ก็ได้ให้สัมภาณ์ในประเด็นนี้ด้วยว่า “ของเล่นสุดโปรดในตอนนี้ของ น้องกวิณท์ ก็คือ กระป๋อง กะละมัง น้องชอบอะไรแบบนี้มาก เล่นทุกวัน ส่วนเรื่องการออกมาพบปะผู้คน

เริ่มคลายลงแล้ว เพราะรู้สึกว่าลูกโตขึ้นแล้ว ตอนที่ลูกยังเล็กมากๆ ก็ต้องระวัง แต่ตอนนี้ลูก 1 ขวบ 4 เดือนแล้ว ก็เริ่มพาลูกไปในที่ๆ รู้สึกว่าโอเค ลูกเริ่มเข้าใจแล้วว่าเวลาจับอะไรแล้วต้องไปล้างมือ

เข้าใจการใช้ชีวิตข้างนอกมากขึ้น บอกให้ทำอะไรก็เริ่มเข้าใจ”

 

ซึ่งจากประโยคที่ว่านั้นทำเอาชาวเน็ตเสียงแตกจนเกิดดราม่าขึ้นมา โดยบางส่วนก้ชื่นชมกับความน่ารักของครอบครัวนี้และมองว่าเป็นเรื่องที่ดีในการสอนลูกให้ใช้ชีวิตแบบติดดิน

ขณะที่บางส่วนกับแห่เข้าไปคอมเมนต์แววดาราสาวกับคำถามที่ว่า ติดดินที่ว่าหมายถึงดินเกรดไหน ? เพราะมองว่าครอบครัวดาราดังใส่ของแบรนด์เนม กินอาหารสุดหรู นั่งเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว เช่น ติดดินที่แปลว่า

ไม่ได้เดินอยู่บนอากาศป่ะนิ, คือเห็นสัมภาษณ์แบบนี้เรามองบนเลยอะ เคยมาเดินแบบติดดินจริงๆมั้ยคะก่อน อ่อ ลืมไป ดินเราดินเค้ามันต่างกัน , ติดดินพรีเมียม ,ติดดินแบบลัคชู

โดยหนึ่งในชาวเน็ตที่เข้ามาแซวในเรื่องนี้มี “นุ่น นพลักษณ์” บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังเข้ามาร่วมคอมเมนต์ด้วย ว่า “ดินบนดวงจันทร์มันเป็นยังไงคะ? เหมือนดินโลกเรารึเปล่าคะ?”  คงต้องเรียกได้ว่าอยู่ๆ ก้มีงานเข้ามาเต็ม ๆ

เลยก็ว่าได้