เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
วันที่ 20 สิงหาคม 2565 พ.ต.ต.สายใจ คําจุลลา พนักงาน สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งมีเหตุหญิงไทยเมาสุราคลุ้มคลั่งกระโดดขึ้นไปบนรถสองแถว พัทยา และทําร้ายนักท่องเที่ยวชายไทย โดยใช้หมัดชกเข้าที่ปากและล็อคคอใช้ปากกัดที่ใบหูจนขาดและกลืนลงท้อง เหตุเกิดบริเวณสี่แยกไฟแดงถนนสายสองพัทยาใต้ หน้าวัดชัยมงคล ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
หลังได้รับแจ้งจึงได้ประสานงานให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ ธรรมสถาน เมืองพัทยา รับทราบและพร้อมกําลังเจ้าหน้าที่ตํารวจสายตรวจรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
เมื่อถึงพบผู้ต้องหาเป็นหญิงไทยทราบชื่อน.ส.บี (นาสมมติ) อายุ 25 ปีเป็นชาวจังหวัดบุรึรัมย์ แต่งกายกางเกงขาสั้นสีขาวสวมเสื้อสายเดี่ยวสีชมพูอยู่ในอาการเมาสุราคลุ้มคลั้ง เอะอะโวยวายเสียงดังอยู่บริเวณจุดที่เกิดเหตุ และยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นลูกครึ่งไทยอเมริกา พบบาดแผลที่ใบหูด้านขวามีร่องรอยถูกกัดเนื้อที่ใบหูแหว่งหายไป ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้รีบช่วยเหลือปฐมพยาบาล ก่อนจะรีบนําตัวส่งโรงพยาบาลไปรักษาต่อ
จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตํารวจ จึงได้เข้าควบคุมตัวผู้ต้องหาเป็นหญิงไทยเพื่อจะเอาตัวมาดําเนินคดี แต่ผู้ต้องหากลับไม่ยอมให้ทางเจ้าหน้าที่ตํารวจจับกุม โดยพยายามต่อสู้ใช้เท้าถีบเจ้าหน้าที่ตํารวจ แต่ทางตํารวจก็สามารถควบคุมตัวไว้ได้และนําตัวมาที่สถานีตํารวจ เมืองพัทยา
สอบถามเพื่อนคนเจ็บที่มาด้วยกันอยู่ในเหตุการ เล่าว่าขณะที่พวกตนนั่งอยู่บนรถสองแถว เพื่อจะกลับที่พัก พอรถมาจอดอยู่บริเวณแยกไฟแดงหน้าวัดชัยมงคล ได้มีหญิงไทยเมาเหล้าหรือเมายาไม่ทราบขึ้นมาบนรถโดยไม่เคยมีเรื่องกันและไม่เคยรู้จักรกันมาก่อน ขึ้นมาก็ได้ชกต่อยและกัดเข้าที่หู พวกตนทําอะไรกันไม่ได้เลยเอาแต่นั่งมองดูเท่านั้นทําอะไรไม่ถูก อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตํารวจก็ต้องรอให้ทางคนเจ็บเข้ามาแจ้งความไว้เพื่อเป็นหลักฐาน เพื่อจะดําเนินคดีกับผู้ต้องหาต่อไป.
ข่าวที่เกี่ยวข้อง