รักไม่จำกัดอายุ! หนุ่ม 27 หมั้นยายวัย 74 ไม่หวั่นอายุห่างกันหลายรอบ รักก็คือรัก

เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรามักจะได้ยินคำกล่าวที่ว่า “รักแท้ไม่จำกัดอายุ” เสมอ ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตามก็ตาม ปฏิเสธไม่ได้ว่าหากคู่รักคู่ไหนมีอายุห่างกันมากเกินไปมักจะดึงดูดความสนใจของผู้คนเป็นพิเศษ อย่างเช่นคู่รักคู่นี้ที่มีอายุห่างกันถึง 47 ปี!

ตามรายงาน “เคธี เจนกินส์” วัย 74 ปี จากรัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา พบรักกับ “เดวอน ออเบรย์” วัย 27 ปีผ่านเว็บไซต์หาคู่ เขาถูกดึงดูดด้วยรูปลักษณ์และรอยยิ้มของเธอ มันทำให้นึกถึงคุณยายของเขา นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาตกหลุมรักเธออย่างรวดเร็ว

หลังจากพูดคุยทางออนไลน์ได้ 4 เดือน ทั้งคู่ตัดสินใจนัดพบกัน หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้สานสัมพันธ์กันมาเรื่อย ๆ และเพิ่งหมั้นหมายกันไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน

สำหรับความรักที่ผ่านมา เจนกินส์ไม่เคยแต่งงาน แต่เธอมีลูก 4 คน หลาน 13 คน ส่วนออเบรย์เคยแต่งงานมาก่อนตอนอายุ 24 ปี และเพิ่งหย่ากับอดีตภรรยาไม่นานก่อนจะพบกับเจนกินส์

เจนกินส์กล่าวอีกว่า ความรักครั้งนี้ถือเป็นความรักดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา ไม่เคยมีใครรักและสนับสนุนเธอเต็มที่ขนาดนี้มาก่อน ทั้งมองว่าเธอสวย มีความสามารถและฉลาด

ด้านออเบรย์กล่าวว่า เจนกินส์ถือเป็นผู้หญิงที่เพอร์เฟ็กต์มากสำหรับเขา พวกเขาไม่เคยทะเลาะกันสักครั้ง เธอมีประสบการณ์ในชีวิต คอยบอกคอยสอนเขามากมาย รู้วิธีที่จะทำให้เขารู้สึกดีในยามเศร้าและเสียใจ นั่นจึงทำให้เขาไม่สนใจว่าเธอจะแก่เกินไปหรือไม่

ทั้งคู่กล่าวว่า ตอนแรกครอบครัวและเพื่อน ๆ ของพวกเขารู้สึกผิดหวังเล็กน้อยเมื่อเห็นอายุที่ห่างกัน แต่ตอนนี้พวกเขาได้รับการยอมรับและการสนับสนุนเป็นอย่างมาก ในตอนที่ออเบรย์บอกแม่เรื่องเดท แม่คิดว่าเขาพูดเล่นเรื่องอายุ จนกระทั่งโชว์วันเกิดและรูปถ่าย แม่ถึงเชื่อว่าเขาเดทกับเจนกินส์จริง ๆ

เนื่องจากช่องว่างของวัย ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นที่จับตามอง หลายคนมองว่าออเบรย์คบหากับเจนกินส์เพราะเรื่องเงิน ซึ่งเขายืนกรานว่ามันไม่เป็นเช่นนั้นเลย พวกเขาอยากให้ความรักต่างวัยปราศจากการตีตรา มองว่าความรักคือความรัก และอยากให้ผู้คนยอมรับความรักของพวกเขา

“เราทุกคนควรทำสิ่งที่ทำให้เรามีความสุข ไม่ว่าคนอื่นจะคิดหรือรู้สึกอย่างไร จงทำตัวให้เป็นธรรมชาติ บางคนบอกว่ามันไม่เหมาะสมแต่มันเหมาะกับเรา ถ้าคุณตกหลุมรักคนอายุมากกว่าแล้ว ก็จงรักต่อไปเถอะ อะไรที่ทำให้คุณมีความสุข ไม่ว่าคนอื่นจะคิดอย่างไร ก็ปล่อยมันไป”