เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ศาล…!! ให้ประกันตัวเจ้าของร้านตัดผม แทงผัวเมียดับ ราคา 5 แสน สั่งให้ผู้ต้องหาติดกำไลอีเอ็ม ลูกสาวลั่นไม่อโหสิให้

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 22 ส.ค.65 จากกรณีน.ส.วริศรา วิมูลรักชาติ อายุ 41 ปีและนายวีระพงษ์ พุ่มพฤกษ์ อายุ 40ปี สามีภรรยาและเป็นดาราตัวประกอบละครสั้น “ฟ้ามีตา” และสามียังเป็นเทรนเนอร์อิสระ ถูกนายประสาท ร่างใหญ่ หรือเล็ก อายุ 51 ปี เจ้าของร้านทำผม ภายในห้าง อ.เมืองปทุมธานี ใช้อาวุธมีดแทงเสียชีวิต ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

สำหรับความคืบหน้า พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รี สารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ให้สัมภาษณ์ว่า หลังจากนำตัวผู้ต้องหาฝากขังต่อศาลจังหวัดปทุมธานี ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ ล่าสุดศาลจังหวัดปทุมธานี ให้ประกัน นายประสาท เจ้าของร้านทำผม โดยตีราคาประกัน เงินสด 500,000 บาท พร้อมเงื่อนไขให้ผู้ต้องหาติดกำไลอีเอ็ม โดยตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต นำตัวผู้ต้องหาออกจากห้องขังขึ้นรถตำรวจไปติดกำลังอีเอ็มที่ศาลจังหวัดปทุมธานี

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-ปชช.เปิดทรัพย์สิน “เอ๋ ปารีณา” หลังพ้นตำแหน่ง ส.ส พบอู้ฟู่119 ล้าน

-#ผู้กอง ใช้ #ภาษีประชาชน #ถ่ายพรีเวดดิ้ง #ตำรวจทางหลวงแจง ไม่ผิดกฎหมาย..เพราะเหตุผลนี้!

 

ด้านน้องปิงปอง อายุ 20 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิต กล่าวว่า หลังจากนี้จะดูแลน้องให้ดีที่สุด ซึ่งตั้งใจที่จะซื้อบ้านและไม่รู้ว่าจิตใจน้องเป็นอย่างไร ส่วนแม่จะฌาปนกิจในวันพฤหัสบดีนี้ ส่วนพ่อที่จ.เชียงรายยังไม่รู้กำหนด และไม่ขออโหสิให้กับคนก่อเหตุ เพราะเร็วเกินไปที่พ่อกับแม่จะต้องมาเสียชีวิตเช่นนี้