เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีโซเชียลแชร์คลิปกล้องวงจรปิดของร้านอาหารแห่งหนึ่งใน อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด เผยให้เห็นจังหวะชุลมุนชกต่อยของวัยรุ่น ก่อนท้ายคลิปจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด กระสุนเข้าที่หน้าท้องของ นายศิวาห์ พบวันดี อายุ 30 ปี 1​ นัด​ กระเพาะ​ ม้าม​ ลำไส้​ ได้รับความเสียหาย แพทย์ได้ทำการผ่าตัดนำหัวกระสุนออกไปแล้วเมื่อวันที่ 23 ส.ค. 65

โดยเหตุเกิดขึ้นในเวลา 00.30 น. ของวันที่ 18 ส.ค. 65 โดยมือยิงคือ นายเฉลิมเกียรติ ไชยเสนา หรือ แมน อายุ 20 ปี

ล่าสุด วานนี้ 24 ส.ค. 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกษตรวิสัย สามารถจับกุมตัวของนายเฉลิมเกียรติ ไชยเสนา หรือ แมน อายุ 20 ปี ผู้ก่อเหตุ ได้ที่ อ.ทรายมูล จ.ยโสธร ขณะหลบหนีไปหาญาติ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวของผู้ต้องหามาถึงสถานีตำรวจในเวลา 17.30 น. และแจ้งข้อหา 1.พยายามฆ่า 2.พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือ ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับใบอนุญาต 3.ยิงปืนในที่สาธารณะ

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวของผู้ต้องหาออกจากห้องสืบสวน เพื่อนำตัวเข้าห้องขัง ได้สอบถามผู้ต้องหา ซึ่งอีกฝ่ายบอกว่าไม่รู้จักกับผู้บาดเจ็บมาก่อน แต่นางสาวโบว์ ซึ่งเป็นพี่สาวคนสนิทของตน ได้แจ้งกับตนว่าถูกผู้ก่อเหตุจับก้นและอวัยวะเพศ ตนจึงโกรธแค้น แล้วได้เดินทางมายังร้านที่เกิดเหตุ ตนยืนยันว่าตนไม่ได้เมาและไม่ได้เสพยาติดมาก่อนก่อเหตุ ซึ่งหลังเกิดเหตุตนคิดที่จะมอบตัว แต่ตนได้ถอยไปตั้งหลัก เพื่อติดตามว่าผู้บาดเจ็บอาการเป็นอย่างไรบ้าง

ทั้งนี้ ตนไม่ได้รุมผู้บาดเจ็บ อีกฝ่ายต่างหากที่รุมตน ตนไปกันแค่ 3-4 คน แต่ในช่วงชุลมุน มีพวกของผู้บาดเจ็บมาร่วมวงเกือบ 20 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นองเลือดอีกแล้ว ยิงกันกลางผับดังราชบุรี แถมคนก่อเหตุ ยังโดนคนชิงตัวไปได้อีก

งานแห่เทียนคืนสุดท้าย วัยรุ่นไล่ยิงกันสนั่น ดับ1 ยายร่ำไห้รับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น