เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่นักข่าวดังออกมาโพสต์ว่า อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 นางงามสาวสุดฮอตถูกค่ายเพลงชื่อดังยื่นฟ้อง เรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนเงินกว่า 1,000 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าค่ายที่ฟ้อง

น่าจะเป็นต้นสังกัดเดิมของเจ้าตัวที่เคยมีกรณีพิพาทกันมาก่อนหน้านี้ที่เคยฟ้องนางงามสาวในเรื่องการละเมิดสัญญามาประกวดนางงาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับกรี๊ด!! “อิงฟ้า” เฉลย เป็น LGBTQ หนึ่งร้อยเปอร์เซ็นค่ะ!

“ณวัฒน์” เคลื่อนไหว หลัง “อิงฟ้าวราหะ” ถูกค่ายเพลงจ่อเอาผิด งานนี้เดี๋ยวเจอ

ต่อมา ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ในฐานะผู้อำนวยกองประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงกรณีดังกล่าวผ่านเพจเฟซบุ๊กว่า “หมายศาลจากคุณยายมาถึงแล้วอลังการสมการรอคอย #อิงฟ้ามหาชน”

ซึ่ง อิงฟ้า ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “เห้อ”

ด้าน ทนายสาคร ศิริชัย ทนายฝั่งมิสแกรนด์ฯ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าว พร้อมแฉกลับว่าสัญญาเดิมของอิงฟ้ากับค่ายเก่าไม่ได้ห้ามให้ประกวดนางงาม “ทีมทนายได้รับหมายเรียกและสำเนา

คำฟ้องแล้ว กำลังรวบรวมข้อเท็จจริงข้อกฎหมาย เพื่อจัดทำให้การต่อสู้คดี ฟ้องมาทุนทรัพย์ค่อนข้างสูง แต่จากการดูสัญญา ว่าจ้างนักร้องที่แนบมาท้ายฟ้อง ระบุข้อห้ามไว้ในข้อ 5 ว่า

“ห้ามมิให้นักร้อง รับงานแสดงต่าง ๆ เช่น เป็นพิธีกร แสดงละคร แสดงภาพยนตร์ ขับร้องเพลง ถ่ายแบบ เดินแบบหรือรับจ้างโฆษณา ให้กับบุคคลอื่น ฯลฯ โดยในสัญญา ไม่ระบุข้อความว่า “ห้ามมิให้เข้าประกวด

นางงาม” ดังนั้น การที่อิงฟ้า เข้าประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ จึงไม่ผิดสัญญา ส่วนกรณีอื่นล้วนมีข้อต่อสู้ที่น่าสนใจ โดยจากกการตรวจงบดุล ย้อนหลัง บริษัท คู่กรณี ส่วนใหญ่ มีสถานะขาดทุน รายละเอียดเจอกัน

ที่ศาลครับ”

และล่าสุด (25 สิงหาคม 2565) ณวัฒน์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกรอบชี้แจงว่า “1,000 ล้าน ข่าวผิด ที่ถูกคือ 1,200 ล้าน และได้อ่านสัญญาของ Engfa Waraha แล้วทุกตัวสนุกดีครับคุณตำรวจนครสวรรค์” ทั้งนี้

ก็มีแฟน ๆ เข้ามาให้กำลังใจนางงามดังกันเป็นจำนวนมาก