เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดช็อกที่เกิดขึ้นในวงการบันเทิงของจีน เมื่อมีรายงานว่า หานเพ่ยฉวน หรือ นักร้องหนุ่มที่รู้จักกันในชื่อ หานเหม่ยเจวียน วัย 22 ปี อดีตผู้เข้าร่วมรายการ CHUANG 2021 พยายามกระโดดออกจากหน้าต่างกลางไลฟ์ ขณะทำการไลฟ์ชี้แจงถึงกระแสข่าวลือด้านลบที่ถาโถมเข้ามาอย่างต่อเนื่องในโซเชียล รวมถึงข้อกล่าวหาเรื่องการเสพยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระทั่ง หานเหม่ยเจวียน ก็ตัดสินใจออกมาไลฟ์ชี้แจงเรื่องต่างๆ อีกรอบ แต่ก็ยังเจอกระแสโจมตีและความคิดเห็นว่าร้ายจากชาวเน็ตอย่างต่อเนื่อง บางคนจี้ให้เขาคุกเข่าขอโทษต่ออดีตเพื่อนร่วมรายการ ซึ่งเขาก็ยอมคุกเข่าขอโทษต่อหน้ากล้องจริงๆ แต่ชาวเน็ตก็ยังไม่หยุดการโจมตีใส่เขา


แล้วเมื่อถึงจุดหนึ่ง หานเหม่ยเจวียน ก็ได้พูดเรื่องที่เขาตกเป็นเป้าการถูกบูลลี่มาตั้งแต่สมัยเรียน ก่อนที่เขาจะร้องไห้ออกมา อีกทั้งเขายังกล่าวด้วยว่าหลังจากเขาจากไปแล้ว บางทีทุกๆ อย่างคงจะจบลง ในวันรุ่งขึ้นทุกคนอาจจะหันมาฟังเพลงของเขา และเริ่มคิดถึงเขา  ซึ่งเขายังพูดว่าตัวเองอยากทำให้ย่ามีชีวิตที่ดีในอนาคต และเผยว่าเขาเองก็มีคนที่เขารัก

โดยในขณะที่แฟนๆ บางส่วนพยายามบอกให้เขาสงบจิตใจลง จู่ๆ หานเหม่ยเจวียน ก็หันไปทางหน้าต่าง และกระโดดออกไปต่อหน้าทุกๆ คนที่กำลังชมไลฟ์ของเขา ซึ่งกล้องถูกเปิดทิ้งไว้เช่นนั้นโดยที่ หานเหม่ยเจวียน ไม่กลับมาอีก ขณะที่คนต่างเป็นกังวลเกี่ยวกับตัวนักร้องหนุ่ม และข่าวของเขาก็สร้างความตกใจแก่ผู้คนมากมาย

อย่างไรก็ตาม นักร้องจีนกระโดดหน้าต่าง พบว่าในเวลาต่อมา บัญชีเว่ยป๋อของตำรวจปักกิ่ง ได้ออกมายืนยันว่าบุคคลที่พยายามก่อเหตุกระโดดหน้าต่าง ได้รับการช่วยเหลือจากตำรวจ ขณะนี้ปลอดภัยแล้ว เช่นเดียวกับที่ในเว่ยป๋อของ หานเหม่ยเจวียน มีโพสต์ล่าสุดจากคุณย่าของเขา เข้ามายืนยันว่านักร้องหนุ่มปลอดภัยแล้ว ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง