เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดสงสาร!! นร.เดินกลับบ้าน กลางสายฝน งานเสร็จช้าเป็นเหตุไม่ทันรถรับส่ง

ทำเอาเดือดทั้งโซเชียลและวิพากษ์วิจารณ์กันมากมาย หลังผู้ใช้ แอพพลิเคชั่น TikTok รายหนึ่ง popeye_4426  ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ในคลิปจะภาพเด็กน้อยใส่ชุดนักเรียน กำลังเดินอยู่ริมถนนตอนที่ฝนตกลงมาหนักมาก โดยในคลิปจะเห็นว่าน้องนั้นกระเป๋ายกบังศีรษะเอาไว้  ท่ามกลางฝนที่ตกหนักไม่ช่วยอะไรร่างกายน้องได้เปียกไปทั้งตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งเจ้าของโพสต์ ได้เป็นคนที่เห็นภาพเหตุการณ์อันน่าสงสารนั้นจึงได้ช่วยเหลือเด็กน้อย ที่กำลังเดินเปียกฝนคนเดียวริมถนนตามลำพัง เมื่อได้สอบถามน้องเลยบอกว่า “ต้องเดินกลับบ้านเอง เนื่องจากตนเองทำงานเสร็จช้า เลยเลิกเรียนช้ากว่าเพื่อนคนอื่น จึงทำตนเองให้ไม่ทันรถรับส่งนักเรียน” ส่งผลให้น้องต้องเดินร้องไห้กลับบ้านตามลำพังอย่างน่าสงสารท่ามกลางฝนที่ตกกระหน่ำอย่างไม่หยุด

ซึ่งคลิปวิดีโอดังกล่าวได้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก ส่วนมากหลายคนมองว่าคุณครูทำเกินเหตุ และยังชอบขู่นักเรียน ว่าหากทำงานไม่เสร็จนั้นก็ไม่ต้องกลับบ้าน บางส่วนก็บอกว่าเป็นความผิดขับรถรับส่งเพราะไม่มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ ทั้งที่รู้ว่าเด็กมาไม่ครบทำไมถึงออกรถก่อนโดยไม่รอ และการที่เด็กต้องเดินกลับบ้านเองแบบนี้เป็นอะไรที่มันอันตรายมาก

  

ข้อมูล: popeye_4426