เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โซเชียลร่วมแสดงความยินดี “ธนาธร” และทีมเข้าเส้นชัย PTL-UTMB 2022 “โอลิมปิกเทรล” ใช้เวลา 152 ชั่วโมง 30 นาที โดยทีมไทยเข้าเป็นทีมแรก

วันที่ 29 ส.ค. 65 เป็นทีมไทยทีมแรกในประวัติศาสตร์เข้าเส้นชัยรายการแข่งขัน PTL-UTMB  เพจเฟซบุ๊ก Thanathorn Juangroongruangkit – ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า โพสต์แสดงความดีใจ โดยข้อความระบุว่า “ทำได้แล้วครับ เป็นทีมไทยทีมแรกที่ฝากชื่อไว้ในโอลิมปิกของวงการเทรล PTL-UTMB 2022 ใช้เวลารวม 152 ชั่วโมง 30 นาที กับเส้นทาง 302.9 กิโลเมตร ซ้อมมาทั้งปีเพื่อมาถึงชัยชนะในวันนี้ และผมไม่มีวันทำได้สำเร็จถ้าไม่มีเพื่อนร่วมทีมที่ดี กับกำลังใจที่ทุกๆ คนมอบให้ ขอบคุณจากใจครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอลิมปิกเทรล ถือได้การแข่งขันวิ่งเทรลที่ยากที่สุดในโลก มีระยะทางรวม 302.9 กิโลเมตร ผ่านสามประเทศในเทือกเขาแอลป์ คือฝรั่งเศส สวิตเซอร์แลนด์ และอิตาลี มีความชันรวม 27,649 เมตร และต้องวิ่งให้จบภายใน 152 ชั่วโมง 30 นาที หรือประมาณ 6 วันครึ่ง

โพสต์ได้ถูกแชร์ออกไป ชาวโซเชียลก็ได้แห่เข้ามาร่วมแสดงความดีใจและยินดี คุณ ธนาธร และร่วมทีมที่เป็นคนไทยทั้ง 2 คน ที่ไปร่วมสร้างประวัติศาสตร์และชื่อเสียงให้กับคนไทยได้ภาคภูมิใจและยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนที่มีใจรักการวิ่งอีกด้วย

ข้อมูลรูปภาพ : Thanathorn Juangroongruangkit – ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจRunning Insider