เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดสลด…!! ด.ญ.ป.2ดับคารถตู้รับส่งนักเรียน ครูลืมเช็กตอนเด็กลงจากรถ แม่คาใจหวั่นอาจเป็นการอำพรางศพ

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 30 สิงหาคม 65 พ.ต.ต.ประเสริฐ กุลบุตรดี สว.(สอบสวน) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุเด็กนักเรียนเสียชีวิตภายในรถตู้รับ-ส่งของโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.พานทอง อ.พานทอง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลพานทอง และหน่วยกู้ภัยสว่างอุทยานพานทอง ในที่เกิดเหตุเป็นภายในลานจอดรถของโรงเรียนดังกล่าว พบรถตู้รับส่งนักเรียนเบอร์ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เทา ทะเบียน กทม.จอดอยู่ ภายในรถตู้หลังเบาะคนขับรถพบร่างของเด็กหญิงเขมนิจ ทองอยู่ หรือน้องจีฮุน อายุ 7 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.2/2 ของโรงเรียนดังกล่าว นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพคว่ำหน้ามีเลือดออกปากตัวซีด จากการตรวจสอบบนเบาะพบกระเป๋าเป้สะพายสีดำและแก้วน้ำดื่มวางอยู่

จากการสอบถามครูที่โรงเรียน เบื้องต้น ได้ให้ข้อมูลกับทางตำรวจและทีมแพทย์ฟังว่า เมื่อเช้าได้ขับรถเข้ามาจอดแล้วก็รับเด็กนักเรียนลงจากรถพอเห็นคนหมด ก็ได้ขยับรถไปจอดที่ลานจอดรถของโรงเรียน เพื่อรอรับเด็กกลับช่วงเย็น แต่พอเวลา 16.00 น.ได้เตรียมเอารถมาจอดรอรับเด็ก เพื่อจะส่งกลับบ้านแต่พอเปิดประตูรถออกก็พบว่าน้องจีฮุนนอนอยู่ จากนั้นได้เรียกน้องโดยการจับขา แต่น้องไม่มีการตอบรับ ก็ตกใจจนทำอะไรไม่ถูก และก็ได้จับขาน้องแล้วเรียกอีกครั้งแต่ก็ไม่มีการตอบรับ หรือขยับตัวจึงรีบไปแจ้งครูคนขับรถและครูคนอื่นๆให้มาช่วยตรวจสอบพบว่าน้องไม่หายใจแล้ว

ด้านนางสาวเมทิกา โกศลปลั่งศรี อายุ 31 ปี แม่ของน้องจีฮุนและนายไทยอนันต์ ทองอยู่ อายุ 28 ปี พ่อของน้องจีฮุนได้เดินทางมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.พานทอง เพื่อเป็นหลักฐานเหตุประมาททำให้ลูกของตนต้องมาเสียชีวิตเพราะความไม่รอบคอบในครั้งนี้

นางสาวเมทิกา เปิดเผยว่า วันนี้เมื่อตอนเย็นทางโรงเรียนมาหาที่บ้าน 3 คนมีครูประจำชั้น ครูขับรถรับส่ง และครูพี่เลี้ยงที่นั่งมากับเด็กๆ บนรถ เมื่อมาถึงบ้านก็อ้ำๆ อึ้งๆ ไม่ยอมบอกเรื่องราว แต่ถามกับตนว่าน้องมีโรคประจำตัวอะไรไหม มันมีเหตุที่ไม่อยากให้เกิด ตนก็รีบถามว่ามีเหตุอะไรไหม ตนกลัวเกิดเรื่องไม่ดีกับลูกกลัวว่าลูกจะโดนทำไม่ดี หรือถูกข่มขืน แต่มีคำถามที่ไม่คาดคิดและตนต้องตกใจมากว่า น้องไม่หายใจแล้วตอนนั้นทำให้ตนช็อก และทำอะไรไม่ถูกเลย แต่ก็ยังไม่ยอมบอก ตัวเองก็พยายามถามว่าน้องมีอะไร กว่าจะบอกได้ก็เค้นคำตอบอยู่นาน  เพราะคิดว่าจะเกิดเหตุไม่ดีกับลูก เพราะลูกเป็นผู้หญิงและเรียนอยู่ชั้น ป.2 แล้วไม่ใช่เด็ก แล้วทำไมมองไม่เห็นเด็กเลยเหรอ

แม่ของน้องจีฮุน ผู้เสียชีวิต กล่าวต่อว่า สิ่งที่ติดอยู่ในใจของตนและตนติดใจการเสียชีวิตของลูกสาวตน เพราะตนกลัวว่าไม่ใช่เหตุการณ์เสียชีวิตแบบขาดอากาศหายใจ แต่กลัวเป็นการถูกทำร้ายและทำอะไรไม่ดี แล้วอำพรางศพหรือเปล่า ที่สงสัยตนไม่อยากให้ลูกต้องมาตายฟรี จะดำเนินการเดินหน้าสู้เพื่อลูกของตนเต็มที่ ทั้งที่ยอมจ่ายค่าเทอมแพงๆ จ่ายค่ารับส่งลูกเพื่ออยากให้ลูกมาเรียนสบาย และได้เรียนที่ดีๆ แต่กลับมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นได้ยังไง ยืนยันจะดำเนินการเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเท่าที่แม่คนหนึ่งจะทำ และหาความยุติธรรมให้ลูกได้ เพราะตนมีลูกสาวเพียงคนเดียวเลี้ยงดูมาอย่างดี

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-กรมอุตุฯเตือน!! ภาคอีสาน-ใต้ เจอฝนถล่มหนัก ทะเลมีคลื่นสูง

-ว๊าว! เห็นชัดๆๆ ซูมด่วนๆ! เลขธูป “แม่น้ำหนึ่ง” งวด 1 ก.ย. 65 บารมีอาจารย์ให้โชค!!

 

ทางด้านตำรวจจะได้ส่งศพของน้องจีฮุนไปตรวจผ่าชันสูตรพลิกศพที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตของน้องจีฮุน และเรียกครูที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.