เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าทำเอาควันออกหู เล่นเอาแฟนคลับเดือดแทน ร้อนแรงสนั่นทวิตเตอร์เลยทีเดียว หลัง  นักแสดงสาว “ดาราดัง” อย่าง “มุก วรนิษฐ์” หรือ “วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์”

ได้ออกมาทวิตข้อความตัดพ้อ หลังถูกผู้ประสงค์ร้าย นำรูปส่วนตัวไปอ้างรับงานเสื่อมเสีย เจอแบบนี้แทบร้องไห้ ซึ่งสาว “มุก วรนิษฐ์” ก็ได้ทวิตร่ายยาวว่า “เบญจเพสที่แท้ โมโห

จนจะร้องไห้ อยู่ดีๆไม่ได้ใช่ไหม ได้ยินมาว่ามีคนนำรูปมุกไปใช้ อ้างว่ารับงานเสื่อมเสีย ทำให้เกิดความเข้าใจผิด หากใครมีหลักฐานส่งมาเพิ่มเติมได้นะคะ มุกจะดำเนินคดีตามกฎหมาย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มุก วรนิษฐ์ ถาม? ปมทหารไปฝึกโดดร่ม โป๊ะมาก อวดฉีดวัคซีนกันใหญ่

เเฟนคลับเเห่ให้กำลังใจ “มุก วรนิษฐ์” ชักเกร็ง หน้าบวมกลางดึก ล่าสุดเเอดมิทเเล้ว

เท่านั้นยังไม่พอ นักแสดงสาว “ดาราดัง” อย่าง “มุก วรนิษฐ์” ยังทวิตต่ออีกว่า “ส่วนตัว ไม่รับอยู่แล้ว ไม่มีทางรับ ใครเห็นที่ไหนมาบอกด้วย ตอนนี้คือแบบรับไม่ได้มาก จะเอาเรื่อง

ให้ถึงที่สุด เหมือนจะมีเจ้าใหญ่เอาไปอยู่ในแคตตาลอก ถ้ามีจริงๆ ก็ให้รู้ไว้เลย ว่ามันเชื่อถือไม่ได้ โกรธมากโว้ย” และหลังจากที่สาว “มุก วรนิษฐ์” ได้แชร์ทวิตข้อความดังกล่าว

ก็มีแฟนคลับ รวมถึง ชาวเน็ต แห่เข้ามาส่งกำลังใจกันอย่างมากมาย อาทิ “จัดการให้ถึงที่สุดค่ะ” “เอาให้ถึงที่สุดเลยค่ะคนสวย กอดๆ นะคะ” “จัดให้หนักเลยค่ะคนพวกนี้”

“จัดให้หนักเลย เอาให้มันสุดไปเลยน้อง” “ฟาดมันเลยค่ะน้องมุก เอาให้ถึงที่สุดทำให้เราเสียหาย ใครมีข้อมูลเอามาบอกน้องมุกกันด้วยน้า ช่วยเป็นตาสับปะรดให้น้องทีครับ” “จัดการเลย

พี่มุก” “ฟาดให้สิ้นซาก” เป็นต้น