เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า minnyfriendshy ซึ่งเป็นเจ้าของห้อง (24 ก.ย. 65) ได้โพสต์รูปห้องในคอนโดหรูที่ปล่อยเช่า  ในสภาพห้องที่เละเทะ เต็มไปด้วยสิ่งสกปรก พร้อมแท็กผู้เช่าซึ่งเป็นดาวทวิตเตอร์ ระบุข้อความว่า แม่สาวดาวทวิต ช่วยมาเอา …ปลอม ที่ยังวางไว้อยู่บนเตียงหน่อย มาใช้ค่าเสียหายให้ด้วยจ้า

โดยก่อนหน้านี้เจ้าของห้องได้มีการถ่ายคลิปเปิดห้องครั้งแรกและได้เห็นสภาพที่เละเทะ ระบุ ไม่ไหวอะห้องขยะชัดๆ โดยได้พาเดินสำรวจภายในห้องที่เต็มไปด้วยขยะและสิ่งสกปรก เห็นแล้วถึงกับเคลียด เพราะเต็มไปด้วยขยะและของเน่าเสีย

ซึ่งหลังจากโพสต์นี้ถูกแชร์ไป ชาวเน็ตก็ต่างมาคอมเมนต์จำนวนมาก โดยมีหนึ่งในคอมเมนต์ระบุว่า ตั้งแต่วันแรกที่เจอละ ขออยู่ห้องก่อนกำหนด เรากับแฟนไปช่วยเพื่อนเก็บของที่ห้อง พอนางได้ขึ้นห้อง ขอห้องน้ำก่อนเลยอย่างแรก พร้อมกับถอดกกน. คนปกติที่ไหนเขาถอดกางเกงในไว้ที่ราวห้องน้ำทั้งๆที่มีคนอื่นอยู่ด้วย ถ้าถอดตอนไม่มีคนอื่นอยู่ด้วยก็ไม่มีใครว่าหรอกนะ แต่พวกเรายังเก็บอยู่เลย , ชีวิตคนเราทำความสะอาดเบสิกสุดๆที่ทำได้คือเอาขยะไปทิ้งไหมนะ นี่ชีใช้ชีวิตยังไง

หลังจากนั้นบรรดาชาวเน็ตก็สืบถึงดาวทวิตเตอร์คนนี้พบว่าเธอเป็น Sex Creator ที่ค่อนข้างมีชื่อเสียง บัญชีทวิตมีผู้ติดตามกว่า 8 หมื่น เธออ้างตัวเป็นเด็กมหาลัย มักจะลงภาพและคลิป 18+ และชักชวนคนให้เข้ามาสมัครเป็นสมาชิกในราคา 500 บาท แต่ก็มีคนออกมาแฉอีกว่ารู้จักเธอ ซึ่งชื่อจริงๆนั้นชื่อ แนน อายุยังไม่ถึง 18 แต่ไปบอกใครว่าเป็นเด็กมหาลัย ใช้บัตรประชาชนปลอมหลอกคนอื่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าของห้องช้ำ นศ. เบี้ยวค่าเช่าคอนโด ซ้ำทิ้งห้องเละ ขี้สัตว์ หนอนอื้อ

เจ้าของห้องถึงกับช็อก คอนโดถูกผู้เช่ารีโนเวทให้หรูหรา