เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ส่งสารสงบศึก! เตือนทนายธรรมราชอย่าไปเคลื่อนไหว พระชาตรี ขอนัดเคลียร์ใจ แพรรี่..?

ส่งสารสงบศึก! พระชาตรี ขอนัดเคลียร์ใจ แพรรี่ เตือนทนายธรรมราชอย่าไปเคลื่อนไหว เหตุปมที่พูดถึงแพรรี่ อาตมายอมรับผิดจริงๆ

วันที่ 27 ก.ย.65 พระชาตรี เปิดใจกับรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 ถึงหลากหลายประเด็นที่เกิดขึ้น เริ่มจากปมเงิน 4 ล้านบาท พระชาตรี ชี้แจงว่าตอนที่พระผู้ใหญ่ขอให้ตัวเองไปเป็นรักษาการเจ้าอาวาสวัดพุทธปัญญา ประมาณเดือนกว่า ตอนนั้นมีปัญหาเรื่องการเงินภายในวัดอยู่แล้ว แล้วอาตมาไม่เคยทราบเงินในบัญชีวัดมีจำนวนเท่าไหร่ โดยผู้ถือสมุดบัญชีและเบิกถอนเงินคือ ไวยาวัจกรวัด และเหรัญญิก ตอนนั้นจำไม่ได้ว่าศาลสั่งยกฟ้องหรือมีใครถอนฟ้อง แต่ที่แน่ๆ คือศาลตัดสินว่าอาตมาไม่มีความผิด ที่ผ่านมาก็ยังเดินทางเข้าออกประเทศได้ตามปกติ ตรวจสอบประวัติอาชญากรรมที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติก็รับรองว่าไม่มีคดีความ

ส่วนดราม่ากับแพรรี่ ไพรวัลย์นั้น พระชาตรีเผยว่า จุดเริ่มต้นคือ อาตมาใช้คำพูดถึงแพรรี่ หรืออดีตพระมหาไพรวัลย์ ไม่เหมาะสม เรียกอี อาตมาจึงฝากส่งสารสงบศึกผ่านเที่ยงวันทันเหตุการณ์ เรื่องนี้รู้สึกผิดและขอโทษจริงๆ จากใจ ขอยอมรับผิดด้วยศักดิ์ศรีลูกผู้ชาย อยากนัดวันเคลียร์ใจกับแพรรี่

สำหรับดราม่าถูกขยายไปเป็นวิวาทะระหว่างทนายนั้น พระชาตรี เผยว่า ส่วนตัวไม่ได้รู้จักกับทนายธรรมราช ก่อนที่ทนายจะไปออกรายการโหนกระแสได้พยายามติดต่อมาหาอาตมา โดยอาตมาเตือนและห้ามแล้วว่า อย่าไปเคลื่อนไหวอะไร เพราะปมที่พูดถึงแพรรี่ อาตมายอมรับผิดจริงๆ

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาล่ะ! พระชาตรีเคลื่อนไหวแล้ว หลังมีประเด็นร้อน กับ แพรรี่ ไพรวัลย์ แบบนี้..!?
“ไพรวัลย์” แปลงโฉมจัดเต็ม ผมยาวสลวย โคฟเป็นนางงาม มงไม่ลงจะงงมาก..?