เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดับฝันคนจิ้น คู่ ปราง กัญญ์ณรัณ กับ ปั้นจั่น ปรมะ    ยอมเป็นตัวหลอกให้ ตลอดชีวิต

 

 

จากที่ทั้งสองเปิดตัวโสด ไม่นาน แฟนคลับก็จิ้นหนัก สำหรับนักแสดงสาว ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล กับ ปั้นจั่น ปรมะ ที่มีชาวเน็ตตามเชียร์ตั้งแต่ละครบุพเพสันนิวาส ล่าสุด สาวปราง มาร่วมงาน ของ EVEANDBOY  พร้อมให้สัมภาษณ์เผยความรู้สึกถึงกระแสจิ้นกับปั้นจั่น ก่อนเผยว่ามีโอกาสพัฒนาขึ้นไปอีกไหม ผู้สื่อข่าวถาม ตอนนี้ทุ่มเทให้กับงาน? “ใช่ค่ะ มีโปรเจ็กต์ใหม่ๆ ค่อนข้างเยอะมากเลย เดี๋ยวไว้พร้อมแล้วจะบอก (โฟกัสแต่งาน?) ใช่ค่ะ มันมีอะไรหลายอย่างที่อยากทำอยู่แล้ว พอเราโสดเรามีเวลามากขึ้นทุ่มเทกับมันได้มากขึ้นค่ะ (จริงไหมที่เขาบอกว่าคนโสดมักจะงานรุม?) ก็อาจจะจริงเพราะตอนนี้ก็มีหลายๆ โอกาสเข้ามาค่ะ (แฮปปี้อินเกมตอนนี้?) แฮปปี้อินเกมอย่างเดียว ใช่ค่ะ

แล้วตอนนี้พอลงรูปคู่กับปั้นจั่น คนเชียร์กันเยอะไหม“ไม่คิดเลยว่าคนจะเชียร์ขนาดนี้ ดีค่ะ เป็นการโล่งใจ คือถ้ามีคู่จิ้นเป็นพี่ปั้น ถ้าเป็นคนอื่นอาจจะเกรงใจเขา เขาอาจโดนดราม่าอะไรบ้าง แต่ถ้าเป็นพี่ปั้นก็เชื่อว่าไม่มีใครไปดราม่ากับเขาแน่นอน (คุยกับพี่เขาไหม?) คุยกันตลอด แต่หนูชอบคำสัมภาษณ์เขานะ น่ารักมาก (พี่ปั้นบอกเขาเป็นตัวหลอกให้เราตลอด?) ใช่ ตลอดชีวิต ตลอดไป เขาบอกเขาจะรับหน้าที่นี้เอง”

 

 มีโอกาสลื่นล้ม สะดุดแล้วปิ้งกันไหม“ไม่มีๆ มีคนมาเมนต์ผีผลัก อย่าผลัก ไม่เอาๆ (ทำไมล่ะ?) ก็เป็นพี่น้องที่สนิทกันมาก แต่ว่าตอนนี้เขาก็โสด (เขาบอกว่าถ้าตอนถ่ายละครตอนนั้นเราโสดเขาจะขยี้ยิ่งกว่าตอนนี้อีก?) พี่ปั้นนิสัยเสียมาก  ตอนนั้นก็มีฉากเลิฟซีนค่ะ แล้วพอดีตอนนั้นยังอยู่ในช่วงที่ไม่โสด เสียดายเนอะ ประกาศไปแล้ว ไม่งั้นพี่จะสุดๆ”  อย่างพี่ปั้นนี่รักแบบพี่ชายเลย“เหมือนคนในครอบครัว พี่ปั้นคุยกันทุกเรื่องเวลาเขามีปัญหาอะไรเขาจะโทรมาคุย จะนัดเจอกัน คุยกันได้ทุกเรื่องจริงๆ เพราะฉะนั้นก็คงเป็นเหมือนคนในครอบครัวจริงๆ (สัมภาษณ์ล่าสุดเขาบอกว่าเป็นพี่น้องกันแน่นอน?) เป็นผู้ชายคนแรกที่ตอบ ถ้าผู้ชายคนอื่นเขาก็จะตอบว่าเป็นเรื่องของอนาคต แต่พี่ปั้นคือเป็นไง ไม่ได้ แล้วเราอนาคตเปลี่ยนได้ไหม“ไม่ได้ เขาลิขิตแล้วให้เราเป็นครอบครัวเดียวกัน แต่ไม่ต้องแต่งงาน (หัวเราะ) (ดับฝันจิ้นไปเลย?) ค่ะ แต่ว่าก็ยังดีใจอยู่คือเราพูดกันขนาดนี้ ก็ยังมีคนจิ้นกันเป็นร้อยเป็นพันคอมเมนต์ค่ะ (เรื่องใหม่ออนแอร์คนก็จะจิ้นเพราะเลิฟซีนเยอะ?) ละครตลกค่ะ”

 

เมื่อไม่นานมมานี้ปั้นจั่นบอกว่า พอปรางโสด พระเอกมาจีบเยอะแยะ“เนี่ยพี่เขาเปิดประเด็นให้หนู ก็เล่าว่าเป็นใครเลย แต่พูดไม่ได้ (พระเอกช่อง3ด้วย?) แต่บางคนหนูก็ไม่รู้ แต่บางคนดูรู้ แต่ไม่มีอะไรค่ะ (มีใครเข้าตาบ้างไหม?) ตอนนี้ไม่มีเลยค่ะ ไม่อยากคิดถึงใครเลยค่ะ (มีใครพิรุธผิดปกติไหม?) ไม่มีค่ะ แต่ส่วนใหญ่จะเข้ามาทางพี่ปั้นค่ะ แล้วพี่เขาจะตัดให้เลย” เขาบอกใช่ไหมว่ามีคนนี้ๆ เข้ามา? “เขาจะเล่า แต่เล่าไม่ให้เราเหลิงมาก พี่ไม่บอกเอ็งหรอกเดี๋ยวเอ็งเหลิง แต่หล่อมาก (ไม่ได้กั๊กไว้เองใช่ไหม?) ไม่น่าใช่ พี่ปั้นหนูขอโทษ (เราสองคนคือไม่ไว้หน้ากันเลยเนอะ?) ใช่ค่ะ แต่เดี๋ยวมีทำงานร่วมกันอีก ฝากติดตามด้วยค่ะ (เปิดโอกาสให้คนในวงการไหม?) จริงๆ ไม่ได้ติดว่าเป็นใคร ได้หมดค่ะ แค่ตอนนี้หนูไม่ค่อยรีบเลยค่ะ”

ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง“ความรักยังดีมากๆ เสมอสำหรับหนู ไม่ถึงกับไม่อยากมีแฟนไปเลยหรืออะไรไปเลย แต่ว่าก็อยากใช้เวลามากขึ้น ไม่ได้มีชีวิตโสดแบบนี้มานานแล้ว ก็ขอนิดนึงค่ะ จีบได้แต่อย่ารีบ (คุณแม่ว่ายังไงบ้างลูกสาวโสด?) คุณแม่แฮปปี้เลย เห็นหนูสดใสยิ้มได้ค่ะ (แม่มีคอมเมนต์ยังไงกับพี่ปั้นบ้าง?) แม่ขำเลย แม่รู้จักพี่ปั้นดีมาก คือสนิท กับแม่พี่ปั้นหนูก็สนิท” พี่ปั้นเขาก็โสด เขาบอกว่าให้เราแนะนำเพื่อนให้เขาบ้าง“ไม่แนะนำหรอก (ทำไมล่ะเขาก็คนดีนะ?) (หัวเราะ) หนูไม่ได้เตรียมคำตอบอะไรแบบนี้มาเลย (แล้วทำไมไม่แนะนำเพื่อนให้พี่เขา?) เขาดีเกินไปจริงๆ (เพื่อนเราหรือพี่ปั้น?) เพื่อนหนูดีเกินไป ว้ายตายแล้ว! เดี๋ยวเขาไลน์มาด่าหนูคืนนี้แน่เลยเนี่ย โทรมาแน่ๆ คืนนี้” ต่างคนต่างบลัฟไง“เขาพูดถึงหนูไว้เยอะใช่ป่ะ (ทำงานเรื่อยๆ ไปก่อนเนอะ?) ค่ะ ทำงานไปเรื่อยๆ ค่ะ ฝากติดตามสิ่งที่หนูจะทำในช่วงนี้ด้วยค่ะ (ยืนยันไม่มีลื่นล้มแน่นอน?) โอ้โห ไม่ลื่น หนูจะใส่ผ้าใบอย่างแน่นหนา (แต่เปิดโอกาสให้คนอื่นจีบได้?) จีบได้ค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง