เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

              สุดอาลัย สั่นสะเทือนวงการภาพยนตร์ ระดับโลก เมื่อร็อบบี โคลทรานนักแสดง เชื่อสาย อังกฤษ และสก็อตแลนด์ เจ้าของบท พ่อมดแฮกริดจากภาพยนตร์ชื่อดัง แฮร์รี่ พอตเตอร์ “Harry Potter” ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบที่โรงพยาบาล ในเมือง ลาร์เบิร์ต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นึกว่ามีแต่แฮรี่พอตเตอร์ที่ขี่ไม้กวาดได้ พระไทยก็ใช่ย่อยเหมือนกัน!!

ครอบครัวของผู้เสียชีวิตจากเหตุ กราดยิงหนองบัวลำภู ทำพิธีเก็บเถ้ากระดูก

เมื่อช่วงเช้าของเมื่อวานนี้ (14 ..) หลังจากที่ร็อบบี โคลทรานเผชิญปัญหา กับอาการป่วย และปัญหาสุขภาพตลอดช่วงเวลา 2-3 ปีที่ผ่านมา ซึ่งทาง เบลินดา ไรท์ เอเจนซี่ส่วนตัว ของร็อบบี โคลทรานรวมถึง เพจ “Harry Potter” ได้ออกมาประกาศข่าวการเสียชีวิต รวมถึงร่วมไว้อาลัยร็อบบี โคลทรานคือ นักแสดง ที่มากด้วยความสามารถ และ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งเจ้าตัวยังเคยถูกบันทึกสถิติลงใน กินเนสบุ๊คเวิลด์เรคคอร์ด

จากการที่ คว้ารางวัล Best Actor Baftas ได้ถึง 3 ครั้งติดต่อกัน จากซีรีส์ Cracker ในปี 1994, 1995 และ 1996 ร่วมกับเซอร์ ไมเคิล แกมบอน นอกจากนี้ร็อบบี โคลทรานยังเป็นที่จดจำในหลายๆบทบาท ไม่ว่าจะเป็น แฮกริด จากภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter ที่นำความสุข สนุกสนานมาสู่ผู้ชมทั้งเด็กๆ และผู้ใหญ่จากทั่วโลก กว่า 20 ปี รวมถึง ยังเป็นที่รู้จักในแวดวง แฟนหนัง เจมส์ บอนด์ ที่มักจะเขียนมาชื่นชมเขา

จากบทใน GoldenEye และ The World Is Not Enough ทั้งยังถูกขนานนามว่า เป็น นักแสดงที่ยอดเยี่ยม ด้วยความฉลาดรอบด้าน อาทิ ความรู้ด้านนิติเวชทั้งนี้ร็อบบี โคลทรานมีผลงานจากการพากย์เสียงใน Great Exprctations ปี2012 และ Effie ในปี 2012

หลังจากนั้นเขาก็ต้องหยุดรับงานเนื่องจากปัญหาทางด้านสุขภาพ ตอนที่มีการรวมตัวพิเศษของ นักแสดง แฮร์รี่ พอตเตอร์ Harry Potter ฉลองครบรอบ 20 ปี เขาเคยพูดถึงมรดกชิ้นนี้เอาไว้ว่ามรดกของภาพยนตร์เรื่องนี้ คือ การส่งต่อถึงรุ่นลูกๆของผม ผมได้แสดงให้พวกเขาดู ฉะนั้น อีก 50 ปีต่อจากนี้ พวกเขาก็ยังสามารถดูได้ แต่น่าเศร้าที่ ผมอาจจะไม่ได้อยู่ดูแล้ว แต่แฮกริดจะยังคงอยู่ตลอดไป