เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักแสดงน้องใหม่ ชีวิตเปลี่ยน กลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง อ็อฟ ธนกฤต” เหตุรถชน เพราะคนเมา


ในช่วงเดือนเมษายน 2565 ที่ผ่านมา มีข่าวสุดสลด เรื่องหนึ่งที่เกิดขึ้นนั่นคือ อุบัติเหตุของ น้องอ็อฟ ธนกฤต วุฒิโรธง นักแสดงน้องใหม่ไฟแรง และกำลังจะเปิดตัวผลงานภาพยนตร์ของตัวเองในเรื่อง “16 ห้าว 19 เดือด” มีกำหนดออกฉายในทั่วประเทศช่วงนั้น แต่เรื่องราวที่มีคาดฝันก็เกิดขึ้นกับ “อุบัติเหตุรถชน ทำให้นักแสดงหนุ่มสลบ และเข้ารักษาตัวอยู่นาน นำไปสู่การออกเปิดใจของทางคุณแม่ผู้ประสบอุบัติ”

ช่วงเดือนตุลาคม ล่าสุด “บุ๋ม ปนัดดา” ออกมาเปิดภาพล่าสุดของ “หนุ่มอ็อฟ ธนกฤต” ที่นอนอยู่บนเตียง กับร่างกายที่ไม่เหมือนเดิม ก่อนประสบอุบัติเหตุ พร้อมเนื้อหาข้อความที่ บอกเล่าเรื่องราวของน้องอ็อฟ และการขอความช่วยเหลือจากทางบ้านมีรายละเอียดว่า

โดย “บุ๋ม ปนัดดา” ได้ออกมาระบุข้อความ อินสตาแกรมของตัวเอง และข้อความว่า

 

“วันนึงบุ๋มได้รับสายจากผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นแม่ของน้อง น้องอ๊อฟ ธนกฤต วุฒิโรธง น้องได้รับอุบัติเหตุ จากผู้หญิงที่เมาแล้วขับ จนถึงตอนนี้ก็ไม่รับผิดชอบอะไรบอกให้ฟ้องมา แต่ตัวเองเพิ่งไปเที่ยวต่างประเทศโชว์เงินเป็นฟ่อน ทั้งที่น้องอ๊อฟ กำลังจะได้ promoteหนัง ต้องเปลี่ยนไปทั้งชีวิต คุณแม่ผู้หญิงตัวคนเดียวต้องมารับหน้าที่ดูแลลูก 24 ชั่วโมง เตียงก็ต้องขอยืมเค้ามา ไหนจะต้องเดินทางมาที่ศาลเพื่อฟ้องร้องเอาผิด ไหนจะค่าใช้จ่ายในโรงพยาบาลและค่าจ้างคนดูแลตอนที่คุณแม่ต้องเดินทางมาที่ศาล วันนี้คุณแม่เล่าว่าได้เจอหน้ากับคนที่ก่อเรื่องไม่ทักคุณแม่สักคำ คุณแม่ไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไรต่อไป แต่ก็อยากสู้เพื่อลูกให้ได้มากที่สุด คุณแม่ไม่ได้ขออะไรมากมาย คุณแม่ต้องการ
1. เตียง ที่สามารถช่วยปรับระดับและเบาแรงคุณแม่ได้ ราคาประมาณ 37,000.-
2. ค่าใช้จ่ายในการเดินทางมาต่อสู้เพื่อลูกและค่าจ้างคนมาดูแลลูกตอนที่คุณแม่ต้องมาที่ศาลหรือทำเอกสารต่างๆ
ทุกท่านสามารถช่วยเหลือตามเบอร์บัญชีที่บุ๋มแนบได้เลยค่ะ
ที่อยากให้ทุกคนได้ช่วยเหลือน้องไม่ใช่เพราะน้องเป็นดารา แต่เพราะน้องคือเหยื่อของคนที่ไม่รับผิดชอบและความล่าช้าของกระบวนการกฎหมายค่ะ

 

โดยอุับติเหตุที่เกิดขึ้นกับ “อ็อฟ ธนกฤต” นั้นตามข้อมูลชี้ว่า  “เจ้าตัวตั้งใจจะพาครอบครัวมาชมภาพยนตร์ เรื่องแรกในชีวิต วัย 19 ปีของเขา “อ็อฟ”ได้ขอแม่ว่า ขอขับมอเตอร์ไซค์ไปที่โรงภาพยนตร์ที่จะฉายก่อนล่วงหน้า เพื่อจะมาเจอเพื่อนๆ นักแสดงทุกคน แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเพราะเขาเจออุบัติเหตุร้ายแรง

ระหว่างการเดินทางจากลำพูน ไปเชียงใหม่ จาก “ผู้หญิง”คนหนึ่งที่มีอาการเมา แล้วขับรถยนต์มาชนท้ายรถมอเตอร์ไซค์อย่างจัง จนล้มลงบนถนนหัวฟาดพื้นอย่างรุนแรง มีผู้พบเห็นช่วยพา “อ็อฟ” ที่ขณะนั้นอาการสาหัส ไม่รู้สึกตัวไปส่งยังโรงพยาบาล และอาการก็สาหัสจนถึงขั้นต้องผ่าตัดสมอง และไม่รู้สึกตัวมาตั้งแต่วันที่ 3 เม.ย.จนถึงวันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง