เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พี่แอ๊ด คาราบาว เลื่อนพบตร. คดีหมิ่นผู้ว่าสุพรรณฯ เพราะ?


วันที่ 20 ต.ค.65 นายยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว ได้มอบหมายให้ นายวรัญชัย เจนศิริวณิชย์ ผู้อำนวยการฝ่ายกฎหมายและเลขานุการบริษัทคาราบาวตะวันแดง จำกัด เป็นตัวแทน “แอ๊ด คาราบาว” และคาราบาวกรุ๊ป นำถุงยังชีพ 400 ชุด พร้อมเครื่องดื่ม 200 ลัง รวมมูลค่า 3 แสนบาท มอบให้กับ นายไพทูรย์ วงศ์วีรกูล นายอำเภอสองพี่น้อง โดย น.ส.ธัญญารัตน์ กาญจนรัตน์ ปลัดอาวุโสเป็นผู้แทนรับมอบเพื่อนำไปแจกจ่ายส่งต่อบรรเทาทุกข์ชาวชาวบ้านประสบภัยน้ำท่วม

นายวรัญชัย กล่าวว่า แอ๊ด คาราบาว มีความห่วงใยและทราบถึงความยากลำบากของพี่น้องชาวสองพี่น้องและชาวสุพรรณบุรี ที่ประสบอุทกภัยในครั้งนี้แต่เนื่องจากติดภารกิจจึงได้มอบหมายให้ตนเป็นผู้แทนมอบสิ่งของต่างๆช่วยบรรเทาความเดือดร้อน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความเดือดร้อนในครั้งนี้จะผ่านพ้นไป ด้วยน้ำใจจากทุกภาคส่วนที่เข้ามาช่วยเหลือ พี่แอ๊ด ขอส่งกำลังใจ มาถึงทุกๆคนด้วย  ส่วนเรื่องที่ทาง ร.ต.อ.หญิงอัจฉรี วุฒิวัฒนา รองสว.(สอบสวน) พนักงานสอบสวนสภ.สองพี่น้องซึ่งเป็นท้องที่เกิดเหตุได้ออกหมายเรียกเชิญตัว นายยืนยง โอภากุลหรือ แอ๊ด คาราบาว ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตมารับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 25 ต.ค.นี้เวลา 09.00 น. นั้น ตนคิดว่า “น้าแอ๊ด คาราบาว” ถ้าไม่ติดภารกิจสำคัญจริงๆ คาดว่าต้องมาตามนัด มาตามหมายเรียกพบพนักงานสอบสวนอย่างแน่นอน

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 20 ต.ค.65 พ.ต.อ.เกียรติชัย เกิดโชค สภ.สองพี่น้องจ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่าในคดีความดังกล่าวได้มีการติดต่อประสานกันกับนายยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว แจ้งขอเลื่อนพบพนักงานสอบสวน เดิมจากวันที่ 25 ต.ค.2565 เวลา 09.00 น. เลื่อนออกเป็นวันที่วันที่ 27 ต.ค.นี้ เวลา 14.00น. เนื่องจากผู้ต้องหาได้รับหมายเรียกในระยะกระชั้นชิด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง