เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บุกโรงพัก…!! ญาติแจ้งจับ ครูหื่นโรงเรียนดังกาฬสินธุ์ วางยานักเรียนหญิงวัย 13 ปี ขืนใจ ด้าน ผอ.เตรียมตั้งคณะกรรมการสอบ

วันที่ 24 ต.ค.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการแชร์ข้อความในโลกโซเชียลมีเดีย ลักษณะข้อความว่า มีนักเรียนหญิงชั้น ม.1 อายุ 13 ปี ซึ่งเป็นนักกีฬาชมรมวิ่งของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ถูกครูชายสอนวิชาสุขศึกษาเรียกไปหาที่ห้องพักเพื่อให้นวด ก่อนหลอกให้ดื่มน้ำผสมอะไรบางอย่างจนสลบ พอตื่นขึ้นมาไม่ได้ใส่เสื้อผ้า เจ็บอวัยวะเพศ คาดว่าจะถูกข่มขืน ซึ่งหลังเกิดเหตุผู้ปกครองพาไปแจ้งความที่ สภ.กุฉินารายรณ์ แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้า

ซึ่งผู้โพสต์ยังระบุอีกว่า เด็กที่ถูกครูข่มขืนยังคิดสั้น และไม่ได้มีคนเดียวที่โดน แต่ยอมความเพราะครูคนนี้เส้นใหญ่ ซึ่งหลังจากมีการโพสต์มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ และมีการแชร์จำนวนมากจนเป็นกระแสโด่งดังในโลกโซเชียล

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากญาติของผู้เสียหายซึ่งเป็นตาของเด็กหญิงวัย 13 ปี กล่าวว่า หลานสาวเพิ่งไปเรียนต่อชั้น ม.1 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งที่ อ.กุฉินารายณ์ ปกติหลานจะเข้าหอพัก ตั้งแต่เริ่มเข้าเรียนต่อที่โรงเรียนแห่งนี้ เพราะหลานเป็นนักกีฬาวิ่ง และเข้าชมรมกีฬาของโรงเรียน จึงจำเป็นต้องนอนพักหอ เพราะตอนเย็นต้องซ้อมกีฬา และไม่อยากเดินทางไกล ทั้งนี้มาทราบทีหลังว่าหอพักดังกล่าวห่างจากโรงเรียนประมาณ 2 กิโลเมตร และเป็นของครูชายที่สอนสุขศึกษาในโรงเรียน และยังเป็นครูที่ดูแลชมรมวิ่งด้วย

ตา กล่าวต่อว่า สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา มีเพื่อนของหลานสาวได้เอาโทรศัพท์ของหลานโทรมาบอกกับที่บ้านว่า น้องถูกครูผู้ชายที่สอนสุขศึกษา และดูแลหอพักดังกล่าวข่มขืน ให้มารับน้องที่บ้านของเพื่อน ในระหว่างนั้นตนและแม่ของเด็กพยายามที่จะพูดคุยสอบถามหลานถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่สามารถคุยได้ เนื่องจากหลานเอาแต่ร้องไห้ ทีแรกไม่ยอมเล่าอะไรให้ฟัง มีความเครียดมาก

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-ป๋าเต็ด กวาดอีก87ล้าน ไม่ธรรมดาจริงๆคว้าอันดับ2 รองชนะเลิศโป๊กเกอร์เวียดนาม..?

-ชายวัย 67 ปี อยู่บ้านลำพังกับฝูงหมาพิทบูล พอลูกกลับมาบ้านก็พบพ่อนอนจมกองเลือดแล้ว

 

ตา กล่าวอีกว่า กระทั่งต่อมาจึงยอมเล่าให้ฟังว่า ถูกครูคนดังกล่าวเรียกให้ไปหา บอกว่าไปนวดให้หน่อย และหลานก็ไปนวดที่หอนอน แล้วสักพักครูได้เอาน้ำอะไรบางอย่างให้ดื่ม โดยคาดว่าน่าจะเป็นยาสลบ หรือยานอนหลับ แล้วหลานก็หลับไป พอตื่นมาอีกทีหลานก็ไม่มีเสื้อผ้าติดตัว และเจ็บตรงอวัยวะเพศ

ตา กล่าวว่า หลังทราบเรื่องเพื่อความมั่นใจ แม่และญาติจึงพาหลานไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลในวันวันที่ 18 ต.ค.ผ่านมา หลังจากตรวจร่างกายเสร็จ แพทย์แจ้งว่าอวัยวะเพศและปากมดลูกมีร่องรอยฉีกขาด พร้อมให้ไปแจ้งความดำเนินคดี หลังจากได้ยินอย่างนั้นแล้ว แม่และญาติก็ไปดำเนินการแจ้งความที่ สภ.กุฉินารายณ์ และต้องการให้ดำเนินคดีถึงที่สุด จนถึงปัจจุบันคดียังไม่คืบหน้าอะไรเลย ซึ่งหลังเกิดเหตุ ครูชายคนดังกล่าวพร้อมผู้อำนวยการโรงเรียนได้พยามมาพูดคุยไกล่เกลี่ย แต่แม่และญาติไม่พร้อมที่จะคุย และอยากเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยังผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว โดยบอกว่า ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว และได้ทำหนังสือรายงานชี้แจงส่งให้กับผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ ผ่านนายอำเภอกุฉินารายณ์ และรายงานให้กับองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นผู้ทำสัญญาจ้างครูคนดังกล่าวแล้ว และจะมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป ส่วนขั้นตอนทางคดีก็ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ