เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล นำหลักฐานเป็นรูปภาพและข้อความการพูดคุยผ่านแอปพลิเคชัน มามอบให้พนักงานสอบสวน สน.โคกคราม ให้ตรวจสอบผู้เสียหายทั้ง 7 คน ที่เคยมาแจ้งความว่าถูกเจ้าของบ่อนอุ้ม รีดเงิน 5 ล้าน เมื่อวันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา

จากข้อมูลที่นายสันธนะมี พบว่าผู้เสียหายทั้ง 7 คน มีชื่อเรียกเป็นแก๊ง 9 กะเทย ตระเวนไปเล่นการพนันตามบ่อนในพื้นที่ กทม.และโกงเงินบ่อนการพนันหลากหลายรูปแบบ ซึ่งในวันเกิดเหตุกลุ่มผู้เสียหายมาด้วยกัน 10 คน ถูกบ่อนจับได้ 7 คน อีก 3 คนหลบหนีไปไดั ทั้งหมดได้เงินจากการโกงพนันเสือมังกรรวม 5 วัน เป็นเงินกว่า 10 ล้านบาท โดยพยานหลักฐานสำคัญคือข้อความในโทรศัพท์มือถือของหัวหน้าแก๊ง ซึ่งเป็นสาวประเภทสองและอ้างตัวว่าทางบ่อนรีดเงินไปกว่า 2 ล้านบาท จึงจะนำหลักฐานเหล่านี้ไปมอบให้พนักงานสอบสวนเพื่อใช้ในการตรวจสอบแก๊งนี้ว่ามีพฤติกรรมดังกล่าวจริงหรือไม่ พร้อมยืนยันว่าจากข้อมูลที่ตนได้ว่า ในวันเกิดเหตุไม่มีการใช้ถุงดำและทำร้ายร่างกายตามที่ผู้เสียหายได้มาแจ้งความไว้

ส่วนที่ตนออกมาเปิดเผยข้อมูล ต้องการเตือนและให้ข้อมูลแก่สื่อมวลชน ไม่ให้หลงประเด็นและไม่ให้ตกเป็นเครื่องมือของแก๊งนี้ ซึ่งมีสื่อบางสำนักเกี่ยวข้องในการเรียกรับผลประโยชน์จากเงินส่วนแบ่ง 1.8 ล้านบาทที่บ่อนยังค้างจ่ายให้แก๊งนี้

นายสันธนะ ยังพูดถึงเพจสายไหมต้องรอดด้วยว่า การที่เพจเหล่านี้ออกมาช่วยเหลือหรือเปิดเผยข้อมูลก็เป็นเรื่องดี เพราะทำให้บ่อนการพนันในกรุงเทพฯ หมดไป แต่อยากให้ทำเพื่อสังคมจริง ๆ และเตือนนักพนันว่าหลังจากนี้จะไม่มีบ่อนในกรุงเทพฯ แล้ว อย่าหลงเชื่อใครหากมีมีคนมาชักชวนไปเล่นการพนันตามห้องพักหรือคอนโดมิเนียมต่าง ๆ อย่างเด็ดขาด เพราะอาจถูกโกงจนหมดตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บุกจับ…!! บ่อนพนันกลางกรุง ย่านรัชดาฯ จับ 52 นักเล่น ยึดเงิน 4.3 ล้านบาท

รวบบ่อนพนันย่านรัชดาฯ พร้อมนักพนันทั้ง 52คน ของกลาง4.3ล้านบาท