เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดเศร้า รับร่าง ‘ครูแบม’ กลับเพชรบูรณ์ แล้ว

จากกรณีเหตุการณ์สลดที่เขตอิแทวอน กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ หลังจากผู้คนจำนวนมหาศาลหลั่งไหลไปร่วมเทศกาลวันฮาโลวีน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 ต.ค. 2565 ที่ผ่านมา แล้วเกิดการเบียดเสียดล้มทับกันเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

เบื้องต้น สถานทูตฯ ยืนยัน พบนักท่องเที่ยวชาวไทย เสียชีวิต 1 ราย นางสาวณัฐธิชา มาแก้ว หรือ ครูแบมแบม อายุ 27 ปี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-ร้านนวดแจ้งตำรวจ มีลูกค้ามาใช้บริการแล้วไม่ยอมจ่ายค่านวด

-ผู้ปกครองเครียด ครูให้การบ้านเด็ก ป.6 แบบนี้ มันยากไปหน่อยมั้ย

 

ล่าสุด วันที่ 4 พ.ย.65 นายสาคร มาแก้ว บิดา ของ น.ส.นัฐธิชา มาแก้ว หรือ ครูแบมแบม ครูสอนภาษาเกาหลี ที่เสียชีวิตจากเหตุโศกนาฏกรรมอิแทวอน พร้อมกับเครือญาติ เดินมายังสนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อติดต่อขอรับศพ ครูแบมแบม ที่เดินทางด้วยสายการบินไทย ถึงยังท่าอากาศยานสุวรรณภูมิในเวลา 22.53 น

นายสาคร ให้สัมภาษณ์ก่อนร่างของครูแบมแบมมาถึง ระบุว่า ยังทำใจไม่ได้ที่สูญเสียลูกสาวคนเดียวไปกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คาดคิดว่าการเดินทางมาส่งลูกสาวในวันไปเกาหลีที่สนามบินสุวรรณภูมิ จะเป็นการพบหน้าครั้งสุดท้ายของลูกสาว

ซึ่งก่อนขึ้นเครื่องลูกสาวยังเข้ามากอดและบอกให้ดูแลแม่ด้วย หลังจากนี้จะรับศพลูกสาวกลับไปตั้งบำเพ็ญกุศลและสวดพระอภิธรรมที่บ้านเกิด ในชุมชนท่าขาว หมู่ที่ 9 ต.หนองไขว่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ เป็นเวลา 5 วัน จากนั้นจะมีพิธีฌาปนกิจ ในวันที่ 10 พ.ย.2565 ที่เมรุวัดปากห้วยขอนแก่น