เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจอตัวแล้ว…!! นักท่องเที่ยวเบิ้ลเครื่องยั่วช้างป่า เชื่อเจ้าพ่อเขาใหญ่คุ้มครอง อ้างถ่ายภาพเอาไปอวดลูกที่บ้าน (คลิป)

จากกรณีมีคลิปนักท่องเที่ยวฝ่าฝืนคำเตือนเจ้าหน้าที่ ขับรถกระบะ สีขาว เผชิญหน้ากับช้างป่าพร้อมจอดรถเปิดประตูรถออกมา ลักษณะจะล่อให้ช้างวิ่งมาหา ซึ่งเสี่ยงต่ออันตราย จากการตรวจสอบ น่าจะเป็นผู้ที่ขับรถผ่านทางจากด้านประตูด่านศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ไปด้านฝั่งประตูด่านเนินหอม จ.นครนายก ช่วงทางโค้ง กม.28-29 ต่อมา อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ได้ตรวจสอบทะเบียนรถพร้อมจะติดตามตัวมาดำเนินการเปรียบเทียบปรับ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 7 พ.ย.2565 นายชัยยา ห้วยหงษ์ทอง หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ กล่าวว่า หลังจากตรวจสอบตามทะเบียนรถ เจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามตัวผู้กระทำความผิดมาสอบสวน โดยผู้ก่อเหตุดังกล่าวคือ นายอาคม (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี อ้างว่า ขับรถผ่านเห็นช้างป่าอยู่ข้างหน้าและวิ่งเข้ามาหารถ ตนเองคิดว่าไม่มีอะไร ยกมือไหว้ท่วมหัวนึกถึงเจ้าพ่อเขาใหญ่ที่ดูแลให้คุ้มครองป้องภัย

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-อวสานข้าวเย็น เจอแบบนี้ ผักอะไรเหนียวโคตรๆ! มาเต็มแผ่น ทำเอาอ้วกพุ่ง …(ชมคลิป)

-เกิดอะไรขึ้น “อรอุมา” โพสต์ตัดพ้อชีวิตม้าแข่ง มันไม่ยุติธรรม….?

 

นายอาคม กล่าวต่อว่า พอช้างวิ่งมาหารถก็ไม่ทำอะไร เชื่อว่าเกิดจากอิทธิฤทธิ์อภินิหารเจ้าพ่อเขาใหญ่คุ้มครอง ช้างป่าไม่เข้ามาทำร้าย ตนเองจึงขับรถผ่านช้างไปแล้วจอดรถ และเปิดประตูถ่ายภาพช้างป่าเพื่อเอาไปอวดลูกที่บ้าน ไม่มีเจตนาอะไร และขอรับผิด พร้อมยินยอมให้เปรียบเทียบปรับตาม พ.ร.บ.อุทยานแห่งชาติ มาตรา 20 พ.ศ.2562 เป็นเงิน 5,000 บาท และสัญญาว่าจะไม่กระทำอีก

 

ชมคลิป