เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุด เจ้าตัวได้ขอโทษกับการกระทำดังกล่าว ขอโทษสังคมที่คิดน้อยและขาดสติ พร้อมระบุว่าจะไม่ทำคลิปลักษณะดังกล่าวอีก ทั้งนี้เจ้าตัวได้ไล่ขอโทษทุกหน่วยงาน ขอโทษสังคม ขอโทษคุณหมอ นักข่าวทุกท่านและแฟนซีทุกคน ขอโทษเพื่อนร่วมงานและครอบครัวที่การกระทำของดิฉันที่ทำลงไป ซึ่งไม่ได้เจตนา

ขอโทษกับความขาดสติของตัวเองและคิดน้อย ขอโทษมากๆ ที่ทำแบบนั้น ต่อไปจะไม่ทำคลิปแบบนั้นอีกแล้ว และจะไม่ให้เกิดเหตุแบบนี้ขึ้นอีก ขอโทษมากๆ ขดโทษที่ขาดสติ คิดน้อย ต่อไปไม่ทำอีกแล้ว จะไม่ให้เกิดเหตุนี้ขึ้นอีก ขอโทษมากๆๆ”

ทั้งนี้เจ้าตัวได้พิมพ์ข้อความว่า “ฉันขอโทษนะเธอ ที่ฉันคิดน้อยมากเกินไป ทำอะไรแบบขาดสติ ฉันขอโทษที่ทำให้เธอผิดหวังและเสียความรู้สึกในตัวฉัน สิ่งที่ฉันทำลงไปมันเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ และฉันก็เสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ฉันจะไม่ให้มันเกิดขึ้นอีก ขอโทษมากๆค่ะ”

ล่าสุด นายไพรวัลย์ จันทะนะ ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนครเขต 1 ทราบว่าครูดังกล่าวนั้นเป็นครูสอนในโรงเรียนแห่งหนึ่ง อ.โพนนาแก้ว เบื้องต้นได้รับทราบเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว ซึ่งคณะนี้ผู้บริหารของโรงเรียนต้นสังกัดตั้งกรรมการสอบสวนขึ้นมาเพื่อพิจารณาเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าจะตักเตือนหรือลงโทษทางวินัยทั้งนี้ให้มีการตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อน ส่วนคดีเกี่ยวกับ พรบ.คุ้มครองสัตว์ป่า ก็ให้ว่าไปตามกฎหมายตามที่มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร้องทุกข์ได้ไปแจ้งความ