เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตามที่ปรากฏเป็นข่าวที่ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ นำคลิปหลักฐานและเอกสารทั้งหมด มายื่นแก่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. และขอให้ความเป็นธรรมแก่พลเมืองดี ที่ทำเพื่อสังคมอย่างตน ที่นำข้อมูลมาเปิดเผยเกี่ยวกับแก๊งทุนจีนสีเทา ที่ สน.ทองหล่อ โดยช่วงหนึ่งได้เกิดเหตุการณ์ประจันหน้ากันระหว่าง “นายชูวิทย์” กับ “นายสันธนะ ประยูรรัตน์”

โดยเป็นภาพขณะที่ นายชูวิทย์ รู้สึกมีอารมณ์ขึ้นและประกาศว่าจะยืนรอจนกว่านายสันธนะ จะออกมาเพื่อจะขอถามว่ามันเกี่ยวข้องอะไร แล้วมายุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ทำไม ในฐานะอะไร หลังจากนั้น 10 นาทีให้หลัง นายสันธนะ ได้ออกมาจากห้องทำงาน ผกก.สน.ทองหล่อ เดินลงมาที่ชั้นล่างพบกับนายชูวิทย์ ที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอยู่ นายชูวิทย์ ออกปากชี้ว่า ให้มาคุยกันตัวต่อตัวพร้อมกับกระชากเนกไทของตัวเองออก ขณะที่นายสันธนะ อยู่ในอาการยิ้มที่มุมปาก

เมื่อทั้งสองคนมาเจอกันนายชูวิทย์ ได้ปรี่เข้าไปประจันหน้ากับนายสันธนะ เกือบมีการวางมวยกัน แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้เข้าควบคุมสถานการณ์ไว้ โดยจับทั้งคู่แยกออกจากการกัน โดยไม่มีการปะทะกันแต่อย่างใด ในขณะที่นายชูวิทย์นั้น ประกาศตัดขาดกับนายสันธนะ และขอจองล้างจองผลาญกับนายสันธนะ ตลอดไป ไม่ว่าจะไปโผล่ที่บ่อนไหนหรือที่ไหนก็ตาม ก่อนนายชูวิทย์ จะแยกย้ายกลับไป ขณะที่นายสันธนะ เดินไปพักในห้องพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ โดยยกนิ้วโป้งให้นายชูวิทย์ แล้วบอกว่า “เยี่ยมๆ” โดยนายสันธนะ ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ดำเนินคดีกับนายชูวิทย์ ในข้อหาดูหมิ่นซึ่งหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สันธนะ นำหลักฐานเป็นรูปภาพและข้อความ มอบให้พนักงานสอบสวน ผู้เสียหายถูกเจ้าของบ่อนอุ้ม

ชูวิทย์เผย!! งานนี้ความซวยกำลังมาเยือน! ถ้าเลือกที่จะพูดความจริงคงไม่เป็นแบบนี้?!