เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตร.รวบ…!! “ทริปน้ำไม่อาบ” จับจยย.กว่า200คัน ชูรางวัล3พัน ให้คนถ่ายคลิปแจ้งจับ

จากกรณีที่สังคมโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์กิจกรรม ทริปน้ำไม่อาบ ของกลุ่มวัยรุ่นผู้ที่ชื่นชอบในการขับขี่รถจยย. มีการรวมตัวกันมาจากหลายพื้นที่ และมีจุดหมายปลายทางไปร่วมกันทำกิจกรรมที่เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 13 พ.ย.2565 พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ.ตร. พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผู้ช่วย ผบ.ตร สั่งการให้ พล.ต.ต.ฐเดช กล่อมเกลี้ยง ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์ กวดขันวินัยจราจร ปราบปรามการแข่งรถในทางและความผิดอื่นที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรม ทริปน้ำไม่อาบ ตามมาตรการ ศปข.ตร. เจ้าหน้าที่ตั้งด่านสกัดกดดันกลุ่มผู้ขับขี่ ตั้งแต่ต้นทาง กลางทาง และปลายทางที่มีกิจกรรม เพื่อไม่ให้สร้างความเดือดร้อนกับชาวบ้านตลอดทางสายหลัก ทล.21 และ ทล.12 6 จุด และทางสายรอง 14 จุด

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-เลื่อนแล้ว…!! ชงผับปิดตี4 เข้าครม. ขยายเวลาเปิดสถานบันเทิงถึง 04.00 น. จากเดิม 02.00 น.

ผู้ปกครอง ส่งข้อความถึงคุณครู การบ้านยกเลิกได้ยกเลิกไปเลยนะครับ

 

ตรวจค้นรถยนต์ 305 คัน และ ตรวจค้นรถจักรยานยนต์ 542 คัน จับกุมผู้ทำความผิดตาม พ.ร.บ.รถยนต์ 295 ราย และพ.ร.บ.จราจรทางบก 257 ราย ประกอบด้วย ไม่สวมหมวกนิรภัย 72 ราย ขับรถโดยไม่ได้รับอนุญาต 135 ราย อุปกรณ์ส่วนควบไม่ครบถ้วน 98 ราย ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 84 ราย ไม่ชำระภาษีประจำปี 42 ราย ย้อนศร 8 ราย เปลี่ยนแปลงตัวรถให้ผิดไปจากรายการที่จดทะเบียน 93 ราย

พล.ต.ท.ประจวบ กล่าวว่า ขอความร่วมมือยังกลุ่มดังกล่าวในเส้นทางขากลับภูมิลำเนา ให้ขับขี่ด้วยความปลอดภัย เคารพกฎจราจร ไม่สร้างความเดือดร้อนให้พี่น้องประชาชนที่อาศัยระหว่างเส้นทาง ทั้งนี้หากพบเบาะแสการกระทำผิดในลักษณะดังกล่าว สามารถแจ้งมายัง ศปข.ตร. ได้ที่สายด่วน 1599 หรือ 191 หรือถ่ายคลิปวิดีโอส่งมาทาง เพจเฟซบุ๊ก “ศูนย์โซเชียลมีเดีย ศปก.ตร.” ได้ตลอด 24 ชม.จะมีเงินรางวัลนำจับ 3,000 บาท ให้กับผู้แจ้งในกรณีที่มีการจับกุมผู้กระทำผิดได้